Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe Gavio lên kệ tại VN, giá từ 390.000 đồng

Thương hiệu tai nghe từ Singapore vừa có mặt tại thị trường Việt Nam với hai mẫu in ear và một mẫu headphone có thiết kế tốt.

Ba sản phẩm mới mà Gavio mang đến Việt Nam gồm hai mẫu in-ear là New Gazz và Zinc, có giá bán lần lượt là 390.000 đồng, 590.000 đồng, và mẫu tai nghe trùm đầu giá 790.000 đồng mang tên Gavio Note. 

Gavio New Gazz có dây dạng dẹt chống rối. 

Trong số này, New Gazz là model có giá thấp nhất, nhưng được Gavio chú trọng đến chất lượng âm thanh và kiểu dáng sản phẩm. Mẫu tai nghe này được tăng cường âm bass, cho chất âm trầm ấm. New Gazz có 6 màu trắng, đen, xanh dương, xanh lá, vàng, hồng.

Gavio Zinc có vỏ làm bằng hợp kim chống trầy và rỉ sét. 

Tương tự New Gazz, Gavio Zinc tương thích với hầu hết các smartphone trên thị trường. Model này có vỏ ngoài làm bằng hợp kim chống trầy và rỉ sét, tích hợp mic thu âm và dây dạng dẹt chống rối. Zinc có tần số đáp ứng 17Hz-23KHz, trở kháng 20Ω.

Gavio Note là mẫu headphone trùm tai gọn nhẹ, chất âm tốt và tương thích nhiều smartphone. 

Khác với hai sản phẩm trên, Gavio Note là một mẫu tai nghe over-ear, có vỏ bọc thân tai làm từ da, trang bị mic và tương thích với nhiều mẫu smartphone. Note có tần số đáp ứng 20Hz-20KHz, độ nhạy 100 +/-4dB, trở kháng 32 Ω. Model này có hai màu nâu và xám.

Mở hộp tai nghe Jelly Galaxy có mic, làm thủ công ở VN

Phiên bản mới của dòng Jelly Galaxy cải thiện tiếng bass tốt hơn. Ngoài ra, việc đi kèm mic cho phép người dùng có thể nghe điện thoại được.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm