Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ được Barcelona ký ‘nháy’ sang Việt Nam du đấu

Trong 2 ngày 27 và 29/9, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp U23 Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và U23 Santos 9Brazil) trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ Cup bóng đá TP.HCM mở rộng.

Victor Andrade (trái) từng thi đấu cùng Neymar. Anh được xem là một ngôi sao sáng của bóng đá Brazil trong tương lai.

Đây được xem là 2 trận đấu cọ xát bổ ích đối với các học trò HLV Hoàng Văn Phúc trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27. Cả hai đội bóng khách mời đều đã gửi danh sách cầu thủ đến Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF). Đáng chú ý là Santos, khi họ đưa sang 2 cầu thủ đã được Barcelona ký nháy vào mùa hè vừa qua.


Victor Andread có kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Trong danh sách 23 cầu thủ U23 mà phía Santos gửi đến HFF có 6 cầu thủ của đội hình 1. Đó là thủ thành Gabriel Gaparotto; hậu vệ Wesley Douglas, Emerson Palmieri; tiền vệ Pedro Castro và 2 tiền đạo là Gabriel Barbosa và Victor Andrade. Trong số này, 2 tiền đạo Gabriel Barbosa và Victora Andrade đã được Barca ký nháy với tổng số tiền 7,9 triệu euro cùng với cầu thủ Giva để giành lợi thế trong việc chiêu mộ họ trong tương lai.

Mùa trước Andrade thi đấu 23 trận cho Santos, ghi được 10 bàn. Cầu thủ này rất nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, giống như đàn anh Robinho và Neymar trước đây. Hiện tại Andrade đang là thành viên của đội U20 Brazil. Một cầu thủ khác của Santos cũng rất đáng chú ý sang Việt Nam lần này là tiền vệ Misael Bueno sinh năm 1994, có 7 lần khoác áo U17 và 4 lần được gọi vào U20 Brazil.

Ngoài Santos, U23 Galatasaray cũng gửi sang một đội hình rất đáng gờm với 17 cầu thủ, chủ yếu sinh năm 1994. Là đội bóng đào tạo trẻ số 1 tại Thổ Nhĩ Kỳ, chắc chắn các cầu thủ U23 Galatasaray sẽ đem đến những màn trình diễn ấn tượng. Theo lịch chiều ngày 27/9. U23 VN sẽ gặp U23 Galatasara. 2 ngày sau đó, các cầu thủ của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gặp U23 Santos.

Danh sách U23 Santos:

Thủ môn: Gabriel Gasparotto, Felipe Sampaio, Paulo Roberto.

Hậu vệ: Wesley Douglas, Emerson Palmieri, Wesley Santos, Caique Correia Chagas, Walace de Souza Novais, Jubal Mendes Junior, Marcos Vinicius Lambert, Rafael Caldeira.

Tiền vệ: Lucas Otavio, Misael Bueno, Paulo Ricardo, Anderson Carvalho, Pedro Castro, Lucas Crispim, Sergio Soldier.

Tiền đạo: Gabriel Barbosa, Victor Andrade, Stefano Yuri, Diego Cardoso, Geovanio Santos Silva.

Danh sách U23 Galatasaray:

Thủ môn: Muhammed, Alperen Uysal

Hậu vệ: Serdar Rahman, Omer Faruk Altun, Emre Can Coskun, Emre Ozer, Muhammet, Cicek 

Tiền vệ: Fatih Bozok, Enes Ekici, Sefa Kupeli, Emrah Gultekin, Gokhan Kuzay
Tiền đạo: Berk Ismail Unsal, Okan Turksever, Serdar Demir, Seckin Dogan, Ismail Sari

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm