Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tài năng của Messi không bằng một nửa Ronaldo'

Cựu tiền vệ CLB Basel, Carlos Varela nhận định nhiều người ghen tỵ với Cristiano Ronaldo bởi ngôi sao Real Madrid là cầu thủ tài năng và đẹp trai.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang AS, Carlos Varela cho biết: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích Ronaldo. Họ sẽ đối xử tốt hơn nếu cậu ấy xấu trai. Ronaldo xứng đáng giành hơn 2 Quả bóng vàng. Tài năng của Messi không bằng nửa cậu ấy”.

a
Ronaldo khiến nhiều người ghen tỵ khi là cầu thủ tài năng và đẹp trai. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, cựu tiền vệ CLB Basel còn giải thích cho nhận xét trên của mình: “Lionel Messi chưa chứng tỏ cho mọi người thấy những gì có thể làm ở một đội bóng khác (Messi mới chỉ thi đấu và thành công tại Barca từ khi khởi nghiệp). Trong khi đó, Ronaldo đã chứng minh được khả năng ở M.U”.

Trước khi chuyển đến khoác áo Real Madrid vào năm 2009, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định đẳng cấp của cầu thủ lớn khi cùng M.U vô địch Champions League mùa giải 2007/08. Cũng trong năm đó, anh trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2008.

Năm trước, Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ rực sáng và đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013, giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm. Trong cuộc bầu chọn sắp tới, rất có thể ngôi sao người Bồ Đào Nha giành được số phiếu bầu chọn cao nhất, bởi anh trải qua năm 2014 với nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể.

Ngày 1/12/2014, Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ công bố 3 đề cử rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Với những gì đang thể hiện, Ronaldo trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành giải thưởng cá nhân danh giá nhất năm.

Ronaldo sở hữu bộ sưu tập danh hiệu hoành tráng năm 2014

Ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng, trong đó đáng chú ý là Quả bóng vàng FIFA và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm