Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài lẻ hiếm khi khoe của sao Việt

Các sao Việt không chỉ hát hay, vũ đạo chuẩn, diễn xuất giỏi mà họ còn có những tài lẻ thú vị đến nỗi ai cũng phải bất ngờ.

Quang Vinh: Vẽ tranh

Ít ai biết được chàng ca sĩ Quang Vinh lại có tài vẽ tranh rất đẹp. Trong một lần tham gia chương trình gây quỹ từ thiện, Quang Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đem bán bức tranh tự vẽ với giá 1,7 triệu đồng. Chia sẻ về sở thích, Quang Vinh nói anh chỉ vẽ để bản thân ngắm hoặc dành tặng gia đình.

Nhiều người khá bất ngờ trước tài năng vẽ của Quang Vinh.
Nhiều người bất ngờ trước tài năng vẽ của Quang Vinh.

Phương Thanh: Đá bóng

Vốn là vận động viên điền kinh, nên Phương Thanh rất yêu thích các môn thể thao đặc biệt là bóng đá. Cách đây không lâu, sau khi thông tin người mẫu Duy Nhân mắc trọng bệnh, nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ đã tổ chức đá bóng quyên góp ủng hộ anh.

Ca sĩ Phương Thanh là nữ cầu thủ duy nhất xuất hiện trên sân. Thậm chí, Phương Thanh còn không tỏ ra khó khăn khi phải thi đấu cùng các đồng nghiệp nam to cao.

"Cầu thủ" Phương Thanh thấp bé nhẹ cân nhưng cũng rất "máu" trên sân cỏ.

Lam Trường: Lồng tiếng phim

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm, Lam Trường còn khiến fan thích thú khi có biệt tài lồng tiếng phim. Không chỉ giả giọng người dẫn chuyện trong phim Như Lai Thần Chưởng, Lam Trường còn khiến khán giả cười té ghế với màn lồng tiếng cho vai thái giám.

Giọng điệu của anh hấp dẫn đến nỗi nhiều người xem đài hôm đó liên tưởng tới giọng lồng tiếng không thể lẫn trong các bộ phim chưởng Hong Kong thập niên 1990.

Lam Trường trổ tài lồng tiếng.
Lam Trường có tài lồng tiếng.

Phương Mỹ Chi: Viết chữ đẹp

Phương Mỹ Chi không chỉ chinh phục trái tim khán giả bởi giọng ca Nam bộ ngọt ngào mà cô bé còn gây bất ngờ với những tài lẻ thú vị như hát tiếng Hoa, nhảy sexy và đặc biệt là khả năng viết chữ đẹp.

Phương Mỹ Chi từng đoạt giải Em viết đúng, viết đẹp liên trường do Ủy ban Nhân dân quận 3, TP HCM, phòng Giáo dục & Đào tạo tổ chức. Bài thi của Mỹ Chi được ba nuôi Quang Lê chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân. Ngay sau đó, không ít fan đã tấm tắc khen ngợi nét chữ của “chị Bảy” rất mượt mà.

Nét chữ đều tăm tắp của Phương Mỹ Chi.
Nét chữ đều tăm tắp của Phương Mỹ Chi.

Mr. Đàm: Cắt tóc, trang điểm

Trước khi trở thành ca sĩ, Mr. Đàm từng là thợ cắt tóc và trang điểm có tay nghề. Rất nhiều lần, các phóng viên đã ghi lại được cảnh Mr Đàm tự trang điểm cũng như phụ giúp làm tóc giúp các đồng nghiệp một cách rất thành thạo.

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ thời kỳ khó khăn khi theo đuổi nghề cắt tóc: “Ban đầu, tôi chỉ là thợ phụ. Tôi chỉ được đứng nhìn thợ chính cắt và làm tất cả những việc vặt mà họ giao cho những mong “học lỏm” được ngón nghề của họ”.

Nét chữ đều tăm tắp của Phương Mỹ Chi.
Mr. Đàm trổ tài cắt tóc.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/tai-le-hiem-khi-khoe-cua-sao-viet.html

Theo Kim Cúc/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm