Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt với sở thích đi phượt

Không chỉ được đông đảo giới trẻ yêu thích, phượt còn là niềm đam mê của nhiều sao Việt.

Ngoài đam mê với nghệ thuật, phim ảnh, Johnny Trí Nguyễn còn dành tình yêu cho dòng xe môtô phân khối lớn và thường xuyên có những chuyến đi phượt cùng bạn bè. Năm 2014, anh và những người bạn thực hiên thành công chuyến phượt xuyên Việt từ TP HCM ra các tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cuối tháng 4 vừa qua, "Phong bụi" lại tiếp tục hoàn thành chuyến đi xuyên Việt kéo dài 12 ngày. 
Cô bạn gái cá tính của Johnny Trí Nguyễn - diễn viên Nhung Kate - cũng chung một niềm đam mê với anh. Ngoài chuyến đi xuyên Việt trong đoàn cùng nam diễn viên Bụi Đời Chợ Lớn trong năm 2014,  Nhung Kate dự định sẽ đi xa hơn với hành trình vòng quanh các nước Đông Dương bằng xe phân khối lớn.
Những trải nghiệm khi đi phượt trên cung đường Tây Bắc chính là cảm hứng để Trần Lập viết nên nhiều ca khúc như Hoa ban trắng, Những chuyến đi dài... MV Những chuyến đi dài ra mắt cách đây không lâu cũng là món quà mà trưởng nhóm Bức Tường muốn gửi tặng tới những người có chung đam mê và khích lệ các bạn trẻ khám phá những cung đường Việt Nam.
Rocker Phạm Anh Khoa cùng bà xã và những người bạn thân vừa thực hiện hành trình từ TP HCM đến Nha Trang bằng xe máy trước dịp Tết Nguyên đán 2015. Đây không chỉ là một chuyến phượt bình thường mà còn kết hợp với việc tổ chức tour diễn Biker & Roker suôt dọc đường đi. Ý tưởng độc đáo này bắt nguồn từ việc Phạm Anh Khoa đọc được một quyển sách nói về những chuyến đi thú vị, mang lại nhiều cảm xúc cho con người.

Sự xuất hiện của Kiwi Ngô Mai Trang và chồng - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương - trong chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3 khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng đấy là một cách PR hình ảnh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của nữ ca sĩ. Nhưng nếu nhìn vào bảng thành tích của cặp vợ chồng này, nhiều người phải giật mình.

abc
Là người "lạ" với showbiz nhưng ông xã của Kiwi lại là một “phượt thủ” chuyên nghiệp. Cùng chung đam mê du lịch và khám phá, cặp đôi từng dành 15 ngày thuê một chiếc ô tô và lái xe vòng quanh nước Úc. Họ cũng như từng khám phá nhiều nước khác theo cách tương tự. Đầu năm 2014, vợ chồng Ngô Mai Trang chinh phục thành công đỉnh Fansipan. Nếu không tham gia Cuộc đua kỳ thú, họ đã tiếp tục chinh phục đỉnh Kinabalu cao hơn 4.000 m ở Malaysia.
Hot boy Linh Sơn là một trong 3 nhân vật chính của bộ phim Hotboy nổi loạn (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng). Bên cạnh đam mê với nghệ thuật, anh còn có sở thích đi phượt trên những địa hình hiểm trở của vùng núi phía Bắc.
Đầu năm 2015, MC Nguyên Khang thực hiện một chuyến phượt đầy ý nghĩa tới Lũng Hồ, huyện Yên Minh - điểm gần cực đầu của đất nước - để dạy học, và tặng quà cho trẻ em dân tộc Mông trong chương trình Chuyến xe Tết, đón Tết cùng VTV. Đường núi cheo leo hiểm trở và rất khó đi là một trong những khó khăn lớn nhất với chàng MC khi đây là lần đầu anh lái xe Win. Tuy nhiên, cảm giác mạo hiểm và những khoảnh khắc hạnh phúc khi chứng kiến ánh mắt trong veo, hồn nhiên của các em bé dân tộc lại là những điều mà Nguyên Khang cảm thấy nhớ nhất sau chuyến đi này.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm