Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài Em tạm bỏ bóng đá để đi học

Sau khi cầm giấy thanh lý từ XMXT Sài Gòn, Tài Em không vội vã tìm cho mình một CLB mới mà ra Hà Nội theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ A của AFC để có đủ điều kiện cầm quân ở V.League.

Sau khi giải quyết xong việc kết thúc hợp đồng với CLB XMXT Sài Gòn, Tài Em lập tức chia tay vợ con để ra Hà Nội. Tiền vệ có biệt danh "cu Mười" cùng các đàn anh như Quang Trường, Hữu Đang và các HLV bậc cha chú như Vương Tiến Dũng, Mai Đức Chung... theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ A của AFC, do chuyên gia Mike Wong đến từ Singapore đứng lớp.

Tài Em xác định sau khi chia tay sân cỏ sẽ theo nghiệp HLV, chính vì vậy vừa thi đấu anh vừa tranh thủ theo học chứng chỉ B và C. Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ A, "cu Mười" sẽ đủ điều kiện để trở thành HLV ở V.League. Dự kiến khóa học của Tài Em sẽ kết thúc vào ngày 6/10.

Tài Em xác định sẽ theo nghiệp HLV sau khi giã từ sân cỏ.

Tài Em sắp đủ điều kiện để cầm quân ở V.League, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh sẽ giã từ sân cỏ ngay lập tức. "Cu Mười" cho biết anh vẫn còn khát khao được chơi bóng nên sẽ thi đấu thêm một vài năm nữa.

Dù đã lớn tuổi (sinh năm 1982), Tài Em vẫn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chấm dứt hợp đồng cùng XMXT Sài Gòn, anh nhận được nhiều lời mời, tuy nhiên, Tài Em chỉ muốn thi đấu ở khu vực phía Nam để được ở gần vợ con. Hiện tại Tài Em đang cân nhắc chọn lựa giữa ĐTLA và Hùng Vương An Giang.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm