Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tae Min (SHINee) nhập ngũ

Tae Min là thành viên cuối cùng của SHINee nhập ngũ. Theo dự kiến, anh xuất ngũ vào tháng 11/2022.

Ngày 31/5, Mydaily đăng tải loạt hình ảnh đầu tiên trong ngày nhập ngũ của Tae Min (SHINee). Do ảnh hưởng của dịch bệnh, địa điểm và thời gian cụ thể khi nhập ngũ của nam ca sĩ được giấu kín. Tuy nhiên, khán giả vẫn tập trung ở địa điểm nhập ngũ.

Theo dự kiến, Tae Min dự kiến ​​xuất ngũ vào tháng 11 năm 2022. Sau khi kết thúc 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, em út SHINee sẽ trở lại ngành giải trí vào năm 2023.

Lee Tae Min sinh năm 1993, là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm SHINee. Anh ra mắt showbiz Hàn vào năm 2008 và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc với tư cách ca sĩ solo. Ngoài ra, Taemin còn là thành viên của SuperM – nhóm nhạc nam tập hợp các thành viên ưu tú của SM Entertainment.

Tae Min là thành viên nhập ngũ cuối cùng của SHINee. Nhóm vừa phát hành ca khúc mới có tên Atlantis hồi tháng 4.

Trước đó, ngày 18/5, nam ca sĩ phát hành ca khúc mới có tên Advice. Đây được coi là món quà chia tay của anh gửi tới người hâm mộ trước khi nhập ngũ.

Ca khúc chủ đề Advice là bản R&B/Dance với phần trình diễn lôi cuốn, thể hiện tư duy sáng tạo trong kỹ thuật trình diễn và phong cách phi giới tính đặc trưng của Tae Min, theo SCMP.

Người thay thế Ellen DeGeneres

Kelly Clarkson là cô gái có tính cách hòa đồng, vui vẻ, giỏi xây dựng các mối quan hệ. Đây được coi là yếu tố chính giúp cô ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm