Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Regé-Jean Page từng bị chỉ trích khi góp mặt trong 'Bridgerton'

Nam diễn viên cho hay khán giả đặt câu hỏi rằng tại sao Page được chọn vào vai Simon Basset trong khi anh không có đôi mắt xanh đặc trưng.

Ngày 27/5, Mirror đưa tin diễn viên Regé-Jean Page cho hay anh từng phải đối mặt với phản ứng dữ dội của khán giả khi thủ vai công tước trong Bridgerton. Thời điểm đó, theo số đông, ngoại hình của Page không phù hợp với vẻ ngoài bảnh bao của nhân vật này trong tiểu thuyết.

Regé-Jean Page nói thêm trước khi trở thành ngôi sao được nhiều người quan tâm, anh phải trải qua không ít bình luận tiêu cực. Nam diễn viên cho hay khán giả đặt câu hỏi rằng tại sao Page được chọn vào vai Simon Basset trong khi anh không có đôi mắt xanh - nét điển hình của nhân vật.

Bridgerton anh 1

Regé-Jean Page không có mặt trong Bridgerton phần hai. Ảnh: SCMP.

Trong bài phỏng vấn mới với Variety, Page gửi lời cảm ơn tới khán giả Brazil bởi đây là số ít những người ủng hộ anh từ ngày đầu.

"Khi tất cả những người khác vẫn không hài lòng và có ý định gây hấn với tôi vì tôi không có đôi mắt xanh, chỉ có những người Brazil ủng hộ tôi", nam diễn viên nói.

Trước đó, ngày 11/4, SCMP đưa tin người hâm mộ Regé-Jean Page đang cảm thấy bất ngờ, buồn bã khi nam diễn viên không tham gia Bridgerton mùa hai. Việc Regé-Jean Page rời Bridgerton như dấu hiệu cho thấy nhiều ngôi sao sẽ thay đổi cách làm việc trong bối cảnh ngành công nghiệp giải trí ngày càng nghiêng theo hướng phát trực tuyến.

Bridgerton phần một giúp Page trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới. Trước đó, nam diễn viên từng xuất hiện trong phim ngắn For the People của đài ABC. Tới năm 2018, anh tiếp tục tham gia phiên bản khác của Roots. Thế nhưng, sau khi góp mặt trong Bridgerton phần một, khán giả nhận định Page có tương lai trở thành người thay thế James Bond. Vào tháng 2, nam diễn viên tham gia chương trình Saturday Night Live, chia sẻ về những cảnh nóng trong Bridgerton.

Diễn viên Mỹ qua đời ở tuổi 32 vì tai nạn

Kevin Clark gặp tai nạn khi đang đạp xe sang nhà bạn ở Chicago (Mỹ).

Thiên An

Bạn có thể quan tâm