Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả ngôn tình Đinh Mặc trở lại với 'Mèo hoang'

"Mèo hoang" là bộ truyện đưa độc giả tới một tinh cầu xa xôi, đối diện với những giống loài kỳ lạ tranh đấu khốc liệt với nhau để sinh tồn và thống trị của tác giả Đinh Mặc.

Đinh Mặc quê ở Vũ Hán, Hồ Bắc, hiện đang sống ở Bắc Kinh, là một trong những tác giả được yêu thích nhất trên mạng Tấn Giang với thể loại truyện rất đa dạng: cổ trang, viễn tưởng, tội phạm, thương trường... Các tác phẩm được biết đến: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Kiêu sủng, Dục vọng của người chinh phục.

Mèo hoang là thiên anh hùng ca về những người không đầu hàng trước nghịch cảnh, đấu tranh bảo vệ quê hương, gia đình và tình yêu của bản thân mình, một câu chuyện về tình đồng đội, lòng trung thành và khát khao tồn tại trong mỗi con người.

Tô Di, một cô gái loài người, vô tình bị lạc tới một hành tinh xa xôi, giữa một thiên hà xa lạ, bị cư dân tại đây truy sát như kẻ thù. Cô bị buộc phải gạt bỏ bản tính nhút nhát, e dè của mình để trở thành một chiến binh can trường, đấu tranh bảo vệ bản thân, bảo vệ toàn cõi thiên hà và tìm cơ hội trở về quê hương.

Mạnh Hi Tông, tay  thủ lĩnh đội quân lính đánh thuê lạnh lùng, chỉ biết đến chiến tranh và bắn giết là lẽ sống của cuộc đời, tình yêu đối với anh là điều dường như không bao giờ tồn tại.

Mạnh Hi Tông và Tô Di gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu, khi anh đang phải truy lùng và tiêu diệt cô. Thế nhưng, trong khoảnh khắc, khi nhìn vào ánh mắt cũng như nghe lời cầu xin tha mạng của cô, anh đã quyết định để cô sống, để đào tạo cô trở thành một chiến binh dũng mãnh, để chiến đấu cùng cô, sống chết cùng cô, và để yêu cô…

Bìa 2 tập sách "Mèo hoang" của tác giả Đinh Mặc, bộ sách được bán với giá 258.000 đồng/2 quyển.

Và từ đó, Tô Di và Mạnh Hi Tông trở thành cặp đôi oan gia gắn bó với nhau trong cuộc chiến chống giống loài Trùng tộc độc ác, đang có mưu đồ thống trị vũ trụ. Trùng tộc ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ, gác lại chuyện tình cảm cá nhân, Tô Di cùng Mạnh Hi Tông phải sát cánh bên nhau trong cuộc chiến cuối cùng nhằm bảo vệ toàn cõi thiên hà.

Liệu Tô Di có vượt qua cuộc chiến sống còn để tồn tại và trở về quê hương hay không? Vì sao cô lại lạc tới nơi này? Đôi oan gia Tô Di và Mạnh Hi Tông có đến được với nhau trước muôn vàn khó khăn, thử thách?

Trong các tác phẩm của Đinh Mặc, bên cạnh yếu tố cốt truyện được xây dựng có chiều sâu, trí tưởng tượng phong phú, yếu tố nhân vật cũng được độc giả đánh giá rất cao. Mỗi nhân vật một cá tính, là những mảnh ghép khiến Mèo hoang trở thành tác phẩm tiếp theo của Đinh Mặc được đông đảo bạn đọc Việt Nam đón đợi nhất.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm