Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả kiêm nghệ sĩ kể chuyện qua nhạc và họa James Mayhew đến VN

Nổi tiếng với khả năng kể chuyện qua hội họa và âm nhạc, nghệ sĩ người Anh James Mayhew sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các bạn nhỏ Việt Nam tại sự kiện “Story telling through Art”.

“Story telling through Art” là hình thức kể chuyện thông qua hội họa và âm nhạc. Diễn giả kể chuyện đồng thời vẽ minh họa cho câu chuyện đó. Học viên sẽ được gợi nhớ về chính câu chuyện thông qua các hoạt động tương tác với âm nhạc. Sự kiện được tổ chức độc quyền bởi Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam tại TP.HCM (30/5) và Hà Nội (31/5).

Ông Peter Waters, Giám đốc Đào tạo khu vực phía Nam của Apollo English cho biết: “Kể chuyện (story telling) là một phần quan trọng trong nội dung học tiếng Anh tại Apollo. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn truyền niềm yêu thích học tiếng Anh đến các học viên Việt”.

“Các em nhỏ tới đây sẽ không chỉ được sử dụng tiếng Anh trong thực tế mà còn được tiếp cận với một môn nghệ thuật được thế giới ưa chuộng. Điều này giúp các em mở rộng kiến thức và tự tin hơn khi thế giới ngày càng hội nhập”, ông Waters cho biết thêm.

trung tam Apollo English anh 1
Một buổi biểu diễn live (painting to music) của James Mayhew.

James Mayhew là tác giả của nhiều cuốn sách, truyện dành cho trẻ em tại Anh. Ông đồng thời cũng được biết đến như một nghệ sĩ biểu diễn live trong các hoạt nghệ thuật về hội họa và âm nhạc. Năm 1994, James Mayhew nhận giải thưởng của The New York Times. Năm 2011, ông là nghệ sĩ đầu tiên được lựa chọn xuất hiện trong chuỗi chương trình Authors Live của đài BBC.

trung tam Apollo English anh 2
James Mayhew được phụ huynh và trẻ em tại nhiều quốc gia hâm mộ về tài năng đặc biệt.

Tháng 5 này, nghệ sĩ tài ba James Mayhew sẽ có mặt tại Việt Nam, cùng các em nhỏ vẽ nên những bức tranh đầy màu sắc về tuổi thơ qua những câu chuyện kể. Chương trình là món quà ý nghĩa do Tổ chức Giáo dục và Đào tạo tiếng Anh Apollo đầu tư đặc biệt để gửi đến các học viên xuất sắc, đã gắn bó nhiều năm với tổ chức.

Chương trình được phát trực tiếp tại fanpage chính thức của Apollo vào 18h-20h ngày 31/5.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm