Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả clip bẻ cong iPhone nổi đóa trước cáo buộc dàn dựng

Lewis Hilstenteger - tác giả đoạn clip thử bẻ cong iPhone 6 Plus đã thực hiện tiếp một màn bẻ cong khác, lần này không cắt bất cứ chi tiết nào để chứng minh mình không dàn dựng.

Câu chuyện iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong vẫn tiếp diễn với một số tình tiết mới. Sau khi một số người dùng iPhone cáo buộc Unbox Therapy cố tình dàn dựng clip để dìm hàng iPhone 6 Plus và đưa ra bằng chứng về việc thời gian hiển thị trên bản thân chiếc iPhone không đồng nhất, tác giả của đoạn clip này đã chính thức lên tiếng.

Clip bẻ cong iPhone 6 Plus gây sốt bị nghi ngờ dàn dựng

Tín đồ Apple tin rằng, đây là một đoạn video xuất hiện nhằm dìm hàng iPhone 6 Plus bởi thời gian hiển thị trên đoạn clip không khớp với nhau.

Lewis Hilstenteger  - biên tập viên của Unbox Therapy tỏ ra rất giận dữ trước phản ứng của người dùng và quyết định thực hiện lại một đoạn clip khác, không cắt bỏ bất cứ chi tiết nào để chứng minh bản thân anh không dàn dựng.

Trong đoạn clip mới, anh này mời thêm một số nhân chứng, sau đó lấy một chiếc iPhone 6 Plus vẫn còn seal sau đó thực hiện động tác bẻ giống với đoạn clip trước. Kết quả là, chiếc iPhone 6 Plus tiếp tục bị bẻ cong đến mức phần tấm màn hình bị bật ra ngoài.

Lewis sau đó tiếp tục lấy một chiếc Motorola Moto X bản 2014 và thử bẻ cong. Chiếc Moto X này có hơi biến dạng trong quá trình bẻ nhưng nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Trong phần chia sẻ của mình, Lewis khẳng định chiếc iPhone 6 Plus này yếu hơn so với các sản phẩm đối thủ và các hãng sản xuất hoàn toàn có thể tạo ra một chiếc smartphone không bị bẻ cong trong điều kiện sử dụng thông thường.

Những chiếc iPhone cong tai tiếng của Apple

Kể từ khi ra mắt iPhone 5, mỗi năm Apple đều phải nhận chỉ trích của người dùng về việc những chiếc iPhone của họ bị uốn cong theo cách không mong muốn.


 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm