Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip bẻ cong iPhone 6 Plus gây sốt bị nghi ngờ dàn dựng

Tín đồ Apple tin rằng, đây là một đoạn video xuất hiện nhằm dìm hàng iPhone 6 Plus bởi thời gian hiển thị trên đoạn clip không khớp với nhau.

Một số thông tin cho rằng việc iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong chỉ là âm mưu được sắp xếp bởi một số phương tiện truyền thông nước ngoài. Các tín đồ Apple đang truyền tai nhau câu chuyện này sau khi phân tích đoạn video thử bẻ cong iPhone 6 Plus của Unbox Therapy trên YouTube đăng ngày 23/9 (thu hút hơn 33 triệu lượt xem, chỉ sau 3 ngày đăng tải).

Theo Pocketlint, có điều gì đó không rõ ràng về thời gian hiển thị trên chiếc iPhone 6 dùng để quay đoạn clip nói trên.

Dẫn lời người dùng có tên “akrosdabay” trên Redditt, trang tin này phân tích: “khi người đàn ông trong đoạn clip bắt đầu uốn cong chiếc iPhone 6, điện thoại hiển thị thời gian là 2:26 chiều. Sau đó, kho ông ta tuyên bố máy đã bị bẻ cong do hành động trước đó, chiếc điện thoại hiển thị 1:58 chiều. Sau đó, khi ông ta tiếp tục nói đoạn tóm tắt hành động của mình, thời gian hiển thị trên máy lại là 1:58 – 2.00 chiều. Ở khoảng thời gian 2.00, chiếc điện thoại đã bị bẻ cong với một vài hư hại ở phần cạnh nút tăng giảm âm lượng.

Giờ hiển thị trên chiếc iPhone 6 Plus trong đoạn clip không thống nhất.
Giờ hiển thị trên chiếc iPhone 6 Plus trong đoạn clip không thống nhất.

Sau khi nghi vấn này, các tín đồ Apple đã có những cáo buộc nặng nề đối với tài khoản YouTube Unbox Therapy. Họ cho rằng, chủ tài khoản này đã đang tiếp tay cho một âm mưu nhằm “đổ thêm dầu vào lửa” sau khi một số người dùng iPhone 6 Plus bất ngờ phát hiện ra máy của họ vô tinh bị bẻ cong khi sử dụng.

Mới đây, Apple cũng đã chính thức lên tiếng về việc một số chiếc iPhone của họ bị bẻ cong ngoài ý muốn. Theo đó, trong 6 ngày đầu bán ra iPhone (10 triệu chiếc trong 3 ngày đầu tiên), chỉ có 9 trường hợp người dùng liên lạc với Apple để báo cáo về việc iPhone 6 Plus bị bẻ cong.

Người dùng than phiền vì iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong

Đây có thể coi là tin bất lợi đối với Apple khi iPhone 6 Plus chỉ mới ra mắt vài ngày và đang chịu sự cạnh tranh trực tiếp từ Galaxy Note 4.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm