Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác dụng của trà Hoàn Ngọc kết hợp yến sào

Trà hòa tan hoàn ngọc kết hợp yến sào với vị dịu ngọt từ chiết xuất cỏ ngọt là thức uống thơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho người bệnh tiểu đường.

Ứng dụng đề tài nghiên cứu khoa học và dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam, thương hiệu Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã cho ra đời dạng trà hòa tan mới, hoàn ngọc kết hợp yến sào. Loại trà này có công dụng hiệu quả cho sức khỏe, tuổi thọ và sắc đẹp.

 Rễ 7 năm tuổi trở lên mới đảm bảo đầy đủ các hoạt chất quý
Rễ 7 năm tuổi trở lên mới đảm bảo đầy đủ các hoạt chất quý.

Thân, lá, đặc biệt là rễ cây hoàn ngọc với nhiều hoạt chất quý đối với sức khỏe, được khoa học chứng minh. Yến sào, hay tổ chim yến, là một loại thực phẩm - dược phẩm nổi tiếng với nhiều vitamin, khoáng chất. Khi phối hợp hai nguyên liệu này, cùng chiết xuất từ cây cỏ ngọt đã tạo nên một sản phẩm độc đáo, mới lạ, nhiều dinh dưỡng, tác dụng vượt trội.

Trên thị trường, từ nhiều năm nay đã có sản phẩm từ cây hoàn ngọc được nghiên cứu chế biến theo những quy chuẩn khoa học, hiện đại với dạng trà túi lọc, viên nang. Nhờ đó, thương hiệu Trà Hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh được các nhà khoa học trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao.

Sản xuất trong điều kiện vô trùng tuyệt đối để đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn.
Sản xuất trong điều kiện vô trùng tuyệt đối để đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn.

Theo bà Bùi Kim Nga, giám đốc DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, để có thành phẩm trà từ cây hoàn ngọc, cây phải được trồng từ 1 năm đến 1,5 năm mới lấy lá. Đặc biệt, rễ phải thu hái từ cây trồng 7 năm trở lên mới đảm bảo đầy đủ các hoạt chất quý.

Với quy mô sản xuất như hiện nay, doanh nghiệp của bà có vùng nguyên liệu ổn định lên đến 40 hecta và phải thu hoạch từng đợt theo độ tuổi chuẩn của lá, rễ hoàn ngọc mới có thể chế biến được sản phẩm có hàm lượng cao. Lá hoàn ngọc chứa nhiều dược tính, nhưng rễ hoàn ngọc hàm lượng dược tính vượt trội hơn cả. Một hộp trà phải cần đến 5 kg lá tươi và một bộ rễ.

Việc thu hoạch lá và rễ hoàn ngọc còn phải tính đến mùa vụ. Bên cạnh đó, các khâu sấy, bảo quản cũng đều phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ lại được những hoạt chất tốt nhất.

Nhập  Sản phẩm trà hòa tan từ cây hoàn ngọc và yến sào.
Sản phẩm trà hòa tan từ cây hoàn ngọc và yến sào.

Chất chống oxy hóa có trong cây hoàn ngọc giúp ức chế quá trình lão hóa của cơ thể, vitamin và khoáng chất có trong yến sào và hoàn ngọc giúp làn da tươi trẻ, hồi phục sức khỏe. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên hiệu ứng hiệp đồng, giúp dẫn lưu và hấp thu các chất hiệu quả hơn, tạo ra một loại thức uống giải khát mang giá trị dinh dưỡng cao.

Trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh có khả năng làm thông máu, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch, lợi tim mạch, hỗ trợ điều trị những bệnh viêm nhiễm, ung bướu.

Để được tư vấn liên hệ:

Điện thoại: 0663.621121, 0982.339815, 0168.7738830

Website: hoanngoc.com

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm