Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tablet Huawei MatePad T10 hỗ trợ bảo vệ mắt, quản lý nội dung cho trẻ

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ bảo vệ mắt là lựa chọn phù hợp cho gia đình có con nhỏ, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí.

MatePad T10 nặng 450 gram, nhiều tiện ích và mang đến cảm giác thoải mái khi cầm. Màn hình HD 9,7 inch hiển thị rõ và chân thực khi xem phim hay chơi game. Loa lớn hai bên cung cấp âm thanh chất lượng cao, được nâng cấp nhờ phần mềm Huawei Histen 6.1 hỗ trợ âm thanh vòm 3D 9.1. Phần mềm này tăng âm trầm và bổ sung tùy chọn cấu hình để người dùng điều chỉnh phù hợp.

Huawei,  Huawei MatePad T10 anh 1

Với máy tính bảng MatePad T10, phụ huynh có thể theo dõi các thao tác của con.

Thiết bị có phần mềm Kid Corner dành riêng cho trẻ với các ứng dụng ghi âm, camera, đa phương tiện và hội họa cài sẵn. Phụ huynh quản lý tất cả trong khu vực này. Trong đó, thời gian sử dụng của con được cài đặt tùy nhu cầu để cân bằng giữa học tập và giải trí. Đồng thời, các video và hình ảnh có thể giới hạn, quản lý ở phần nội dung.

Bên cạnh đó, MatePad T10 có 6 tính năng bảo vệ mắt thông minh, gồm: Bộ lọc ánh sáng xanh, cảnh báo khoảng cách - tư thế - độ sáng - đường gập ghềnh và chế độ sách điện tử. Ở chế độ cho trẻ em Kids corner, các cảnh báo nhắc nhở sử dụng máy tính bảng đúng tư thế giúp thiết lập thói quen lành mạnh. Nếu thiết bị quá gần mắt, cảnh báo xuất hiện đến khi đạt khoảng cách thích hợp. Trong tình huống di chuyển trên đường gập ghềnh gây ảnh hưởng đến thị lực, máy cảnh báo và tự động tắt đến lúc đi vào đường bằng phẳng.

Huawei,  Huawei MatePad T10 anh 2

MatePad T10 có nhiều tính năng hỗ trợ bảo vệ mắt.

Khi bật “Chế độ tối”, máy hiển thị giao diện tối nhẹ, giúp mắt không bị ánh sáng chói. Nền và văn bản, biểu tượng đều điều chỉnh độ tương phản và thang màu dựa trên nghiên cứu về các yếu tố con người, mang lại trải nghiệm đọc thoải mái hơn.

Thiết bị có chế độ sách điện tử cho tất cả người mê đọc. Với nhiều lựa chọn, người dùng có thể tra cứu thông tin cần thiết nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ này, máy tính bảng điều chỉnh độ tương phản, sáng, sắc nét, bão hòa, nhiệt độ để mô phỏng hiệu ứng như trên giấy.

Huawei,  Huawei MatePad T10 anh 3

Thiết bị mang đến trải nghiệm sinh động.

Các ứng dụng học tập và giải trí hàng ngày có trên kho ứng dụng AppGallery do Huawei phát triển. Nếu muốn sử dụng các ứng dụng của Google, người dùng có thể tải Gspace trực tiếp từ AppGallery.

Huawei MatePad T10 lên kệ vào 6/6 với mức giá 3,99 triệu đồng tại các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước. Từ 6/6 đến 13/6, khi mua thiết bị này, khách hàng sẽ nhận ưu đãi đến 1,2 triệu đồng gồm: Giảm 400.000 đồng, tặng vòng đeo tay Huawei Band 4e 699.000 đồng, gói 4 tháng xem phim và TV trên ứng dụng Clip TV trị giá 120.000 đồng.

Khi đặt mua sớm trên các sàn thương mại điện tử từ 28/5 đến 5/6, khách hàng nhập mã HUAWEIT10 để giảm 100.000 đồng. Đặc biệt, trong ngày 6/6, người mua có cơ hội nhận thêm ưu đãi 7% (tối đa 250.000 đồng) khi “săn” deal trong khung giờ flash sale.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm