Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng làm nên sức hút của Huawei Band 6

Huawei Band 6 sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng mức giá phải chăng, tạo ấn tượng với giới trẻ.

Không chỉ thiết kế thời trang như món phụ kiện, Huawei Band 6tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ theo dõi sức khỏe.

Thiết kế thời thượng

Huawei Band 6 thu hút nhờ màn hình AMOLED tràn viền 1,47 inch. Không dễ tìm thấy chiếc “vòng đeo tay” màn hình lớn như vậy, giúp giới trẻ thoải mái xem tin nhắn, giờ hay nội dung khác. Thiết bị có bộ sưu tập dây đeo màu sắc, chất liệu thân thiện với người dùng, mang đến cảm giác mới mẻ mỗi ngày. Band 6 còn có những kiểu mặt đồng hồ khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

vong deo suc khoe anh 1

Huawei Band 6 có hơn 100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau.

Nhờ khả năng “biến hình” của Huawei Band 6, những buổi đi chơi hay hẹn hò bất ngờ không còn làm khó giới trẻ hiện đại. Thiết kế mặt kính thời thượng cùng khung viền tinh tế, thiết bị phù hợp hoạt động thể thao lẫn thường nhật.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Không dừng lại ở phụ kiện thời trang, Huawei Band 6 như vòng tay thông minh tích hợp nhiều tính năng theo dõi, hỗ trợ luyện tập và chăm sóc sức khỏe. Thiết bị có 96 chế độ tập thể dục khác nhau như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, nhảy dây… giúp theo dõi những chỉ số cơ thể về số bước chân, lượng calories tiêu thụ, nhịp tim hay huyết áp.

Điểm giúp Huawei Band 6 ghi điểm với giới trẻ là tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2) 24/7. Đây là chỉ số quan trọng với sức khỏe, khi nồng độ oxy quá thấp có thể dẫn đến tác động xấu như mệt mỏi, giảm trí nhớ...

vong deo suc khoe anh 4

Huawei Band 6 sở hữu nhiều chế độ giúp luyện tập và chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, tính năng tự động theo dõi và phân tích giấc ngủ TruSleep 2.0 cho phép đánh giá hiệu quả giấc ngủ. Các mức độ thời gian ngủ thực tế, thức, ngủ sâu đều được ghi lại.

Thiết bị tích hợp tính năng theo dõi mức độ stress TruRelax, “chiếc vòng đeo tay” nhanh chóng chỉ ra mức độ căng thẳng của người dùng. Khi nhận thấy chỉ số vượt ngưỡng thông thường, Huawei Band 6 lập tức gợi ý bằng bài tập thở, cân bằng cảm xúc.

Trợ lý thông minh, dung lượng pin lớn

Nếu bạn không có muốn thường xuyên kiểm tra điện thoại nhưng vẫn muốn cập nhật tin tức nhanh chóng, Huawei Band 6 hỗ trợ điều này. Từ ghi chú thông tin, báo thức, thời tiết đến kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi hay điều khiển nhạc, người dùng đều thực hiện được với thiết bị. Qua ứng dụng Huawei Health, thiết bị giúp theo dõi hoạt động hàng ngày để đưa ra lời khuyên phù hợp từng người. Đặc biệt, một số tính năng kể trên đều có thể hoạt động trên thiết bị IOS và Android.

vong deo suc khoe anh 5

Pin liên tục 2 tuần là điểm cộng lớn của Huawei Band 6.

Không chỉ là trợ lý thông minh trong công việc, Huawei Band 6 tỏ ra thấu hiểu thói quen giới trẻ trong hoạt động đi học, chơi, tập luyện thể thao... Không cần lo lắng chiếc smartband sập nguồn cuối ngày, thiết bị cung cấp thời lượng pin đến 14 ngày sử dụng bình thường và 10 ngày dùng với cường độ cao. Đặc biệt, Huawei Band 6 hỗ trợ sạc nhanh qua bộ sạc từ, với 5 phút có thể duy trì 2 ngày.

Huawei Band 6 ra mắt thị trường Việt Nam 3 phiên bản màu: Đen bóng đêm, hồng anh đào và xanh rừng sâu với giá 1,49 triệu đồng.

Sản phẩm đặt trước từ 16/4 đến 23/4 tại các kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc; các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki. Khi đặt hàng trước, người dùng nhận quà ưu đãi 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm