Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tablet 18,4 inch của Samsung rẻ hơn iPad Pro

Trang bán lẻ trực tuyến B&H và Adorama vừa tiết lộ giá cũng như cấu hình của sản phẩm máy tính bảng ngoại cỡ mang thương hiệu Samsung.

Một số trang bán lẻ đã cho người dùng đặt hàng trước chiếc Galaxy View của Samsung. B&H và Adorama đều tiết lộ, tablet 18,4 inch này có RAM 2 GB và chạy trên nền tảng Android 5.1. Phiên bản với bộ nhớ trong 32 GB có giá bán 599 USD (khoảng 13,2 triệu đồng). Tuy nhiên, thông tin trên đã đồng loạt được gỡ bỏ ngay sau đó.

Nếu mức giá trên chính xác, Galaxy View rẻ hơn iPad Pro. Appe bán tablet cỡ lớn của mình từ 799 USD.

Thông tin về giá bán và phần cứng của Galaxy View trên trang bán lẻ B&H.

Nguồn tin rò rỉ cho biết, Samsung đã lên kế hoạch giới thiệu máy tính bảng Galaxy View với kích thước siêu lớn cuối năm nay. Thiết bị được cho là sử dụng vi xử lý Exynos 7580 tám nhân do chính Samsung sản xuất và RAM 2 GB. Camera trước nhiều khả năng là 2 “chấm”. Tablet này có dung lượng pin dự kiến khoảng 5.700 mAh.

Loạt ảnh rò rỉ gần đây nhất trên SamMobile cũng tiết lộ về thiết kế của Galaxy View. Máy sở hữu viền màn hình khá dày. Dường như Samsung không trang bị nút Home vật lý và cả camera ở mặt lưng máy theo truyền thống. Đây là điều mà hãng công nghệ xứ kim chi chưa từng làm với dòng tablet của mình từ trước tới nay.

Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy View màn hình lên đến 18,4 inch

Theo thông tin rò rỉ, rất có thể Samsung đang nghiên cứu phát triển mẫu máy tính bảng Android lớn nhất từ trước đến nay, trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm