Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy View màn hình lên đến 18,4 inch

Theo thông tin rò rỉ, rất có thể Samsung đang nghiên cứu phát triển mẫu máy tính bảng Android lớn nhất từ trước đến nay, trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Những đồn đoán về thiết bị có tên Galaxy View vốn không mới, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh thực tế của sản phẩm bị rò rỉ. Nguồn tin của Sammobile cung cấp cho trang này một số hình ảnh của chiếc View, cho thấy máy sở hữu màn hình lên đến 18,4 inch, lớn hơn khá nhiều so với đối thủ iPad Pro 12,9 inch. Mặc dù có kích thước lớn, thiết bị vẫn trông khá bắt mắt với một số trang bị giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hơn.

Điểm đặc biệt là có vẻ như Galaxy View sẽ không được trang bị nút Home vật lý, điều mà hãng điện tử Hàn Quốc chưa từng làm đối với các mẫu tablet trước đây của mình. Một chi tiết thú vị khác chính là phần giá đỡ dường như được gắn liền vào máy, cho phép người dùng có thể dựng máy đứng bất cứ lúc nào họ muốn mà không cần phải mang theo bất cứ phụ kiện nào.

Về cấu hình, Samsung Galaxy View được dự đoán sẽ sở hữu màn hình 18,4 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Exynos 7580 tám nhân, RAM 2GB, camera trước 2 megapixel và vẫn chưa rõ máy có máy ảnh sau hay không. Khi được bán ra thị trường, người dùng chỉ có một lựa chọn dung lượng bộ nhớ 32 GB, thỏi pin dung lượng 5.700 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1. 

Một số hình ảnh của Galaxy View:

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm