Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Thiên Hoa bị bắt gặp tình tự với Hoa hậu trong xe

Sau Lý Nhã Kỳ, làng giải trí Hong Kong lại nghi ngờ về một vụ ngoại tình mới của chàng tài tử TVB.

Tạ Thiên Hoa bị bắt gặp tình tự với Hoa hậu trong xe

Sau Lý Nhã Kỳ, làng giải trí Hong Kong lại nghi ngờ về một vụ ngoại tình mới của chàng tài tử TVB.

"Cảnh nóng" của Tạ Thiên Hoa và Cẩu Vân Tuệ đang làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây, những hình ảnh nhập nhòe nhưng vẫn đủ thấy "sức nóng" của Tạ Thiên Hoa và Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ trên băng ghế sau của một chiếc xe hơi đậu trên phố trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Câu chuyện này thêm ồn ào khi báo giới Hong Kong khẳng định cặp đôi này ở trên xe đến 1 tiếng đồng hồ.

Tạ Thiên Hoa vốn nổi tiếng trăng hoa và không ít lần dính tin đồn tình ái nên không có gì ngạc nhiên khi những hình ảnh này phát tán, người hâm mộ cho rằng đây lại là một vụ ngoại tình mới của chàng tài tử điển trai. Cuối tháng 7 vừa qua, showbiz Hong Kong cũng bị đồn về nhà một phụ nữ bí ẩn vào giữa đêm, mà người phụ nữ đó không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nữ đại sứ du lịch của Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "cặp kè".

Lần này, Tạ Thiên Hoa cũng đã được minh oan. Ngày hôm qua, 21/8, Cẩu Vân Tuệ đã tổ chức một buổi họp báo để bảo vệ chính mình. Người đẹp Trung Quốc cho biết những gì mọi người nhìn thấy chỉ là cảnh quay trong bộ phim mới mà cô đóng chung với Tạ Thiên Hoa.

Trong buổi họp báo, Cẩu Vân Tuệ đã không cầm được nước mắt khi nói đến những áp lực mà cô phải chịu đựng sau tin đồn ác ý. Cô hoa hậu xinh đẹp cho biết khi đọc báo, bố mẹ cô đã gọi điện cho cô. Và mặc dù cô đã giải thích đó chỉ là công việc nhưng Vân Tuệ cũng đã không lấy lại được niềm tin của bố mẹ. Điều này khiến Vân Tuệ rất đau lòng.

Trong khi đó, Tạ Thiên Hoa vẫn không phản ứng gì. Năm 2009, vợ nam diễn viên này đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và có không ít tin đồn cho rằng đó là hậu quả của một hành động tự tử hụt. Nguyên nhân khiến người phụ nữ phải hành động dại dột như thế chính là thói trăng hoa của chồng. Cuối tháng 5 vừa qua, Tạ Thiên Hoa cũng bị đồn dan díu với Ảnh hậu Hong Kong 2009 Candy Yuen.

Cẩu Vân Tuệ

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm