Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Gia Di gặp khó khăn sau một năm đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Cuộc sống của Tạ Gia Di có nhiều thay đổi sau hơn một năm đăng quang. Cô thiếu bứt phá và chưa tạo được dấu ấn trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Ngày 13/11, HK01 đưa tin Tạ Gia Di, Hoa hậu Hong Kong 2020, có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống sau hơn một năm gia nhập showbiz. Người đẹp chia sẻ ngôn ngữ là rào cản lớn nhất, khiến cô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội phát triển do không thông thạo tiếng Quảng Đông.

Tạ Gia Di cho biết đã thuê gia sư riêng để cải thiện khả năng giao tiếp, nhưng trình độ chưa thể nâng cao. Do hạn chế ngôn ngữ, cô gặp giới hạn công việc. Sau đăng quang, Gia Di chỉ có thể góp mặt trong show giải trí, dự sự kiện thương mại, thay vì đóng phim như các đời Hoa hậu Hong Kong trước đây.

Không có sản phẩm nghệ thuật tiêu biểu khiến tên tuổi của Tạ Gia Di chỉ ở mức trung bình. Năm qua, cô được TVB giao vai khách mời, ít thoại trong sitcom dài tập Mái ấm gia đình 4.

Trên HK01, cô gái 26 tuổi chia sẻ hiểu được khó khăn đang gặp phải trên con đường hoạt động nghệ thuật. Để bản thân luôn ở trạng thái tốt nhất, sẵn sàng đón nhận thử thách mới, cô phải nghiêm khắc hơn với chính mình trong việc giữ gìn hình ảnh.

"Cơ hội và thành công sẽ đến khi bạn nỗ lực hết sức và không ngừng phấn đấu. Tôi rồi cũng sẽ có được điều đó", Tạ Gia Di thể hiện sự lạc quan về tương lai.

Về cuộc sống riêng, Hoa hậu Hong Kong 2020 cho biết vẫn chưa quen với nhịp sống đô thị tấp nập ở xứ Hương Cảng. Cô hiện sống cùng bố ở vùng ngoại ô. Tháng 10 vừa qua, Tạ Gia Di mở kênh YouTube, chia sẻ với khán giả về sự khác biệt trong văn hóa, cách sinh hoạt giữa Scotland và Hong Kong.

Tạ Gia Di sinh năm 1995. Cô có cha là người Hong Kong, mẹ người Scotland. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier và trước đó làm nghề y tá.

Gia Di được đánh giá là thí sinh hải ngoại đẹp nhất vài năm trở lại đây tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sina thậm chí còn so sánh nhan sắc của cô với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau đăng quang, Tạ Gia Di nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ tính cách bộc trực, tấm lòng nhân ái khi thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng đồng.

Tháng 9 vừa qua, cô hết nhiệm kỳ hoa hậu, trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Tống Uyển Dĩnh. Theo On, năm 2022, Tạ Gia Di sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt khi TVB đã ký hợp đồng quản lý, và đang lên kế hoạch nâng đỡ loạt thí sinh đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong 2021.

Con gái tài tử Quan Lễ Kiệt được TVB o bế

Quan Phong Hinh gia nhập showbiz sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô hiện là gương mặt được TVB lăng xê.

Phim của Trương Nghệ Mưu được gửi đi tranh giải Oscar 2022

"Phía trên vách núi" được kỳ vọng có thể mang về tượng vàng Oscar đầu tiên cho Trương Nghệ Mưu sau 3 lần trượt giải.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm