Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong và Vương Phi tình cảm như vợ chồng

Cặp nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố. Phóng viên ngạc nhiên khi họ mặc giản dị, tay nắm tay như những đôi vợ chồng bình thường.

Theo ghi nhận phóng viên, Tạ Đình Phong và Vương Phi mặc trang phục thể thao khi dạo phố. Do lịch trình hai người đều bận rộn nên họ thường tranh thủ thời gian bên nhau mỗi khi có lịch nghỉ ngơi.

Youku tiết lộ, Tạ Đình Phong nắm chặt tay Vương Phi không rời. Họ đi dạo khoảng nửa tiếng và sau đó qua đêm tại nhà diva Hong Kong.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi man nong anh 1
Tạ Đình Phong và Vương Phi tình tứ như vợ chồng. Ảnh: Youku.

Tạ Đình Phong và Vương Phi (47 tuổi) tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Hồi tháng 1, báo chí từng đưa tin Phong - Phi tổ chức đám cưới tại Đại Lý (Vân Nam). Tuy nhiên, sau đó cả hai nghệ sĩ đều bác bỏ. Đại diện Tạ Đình Phong khẳng định không hề có chuyện đám cưới.

Gần đây, truyền thông liên tục đưa tin cặp đôi dự định tổ chức cưới vào cuối năm. Tạ Đình Phong đã trao đổi với gia đình về kế hoạch hôn lễ.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi man nong anh 2
Vương Phi vẫn hạnh phúc bên tình trẻ sau 2 năm tái hợp. Ảnh: Youku.

Một người bạn trong ngành của Tạ Đình Phong chia sẻ nam diễn viên rút kinh nghiệm trong lần đổ vỡ với Bá Chi, nên chăm sóc Vương Phi hơn hẳn.

"Trước đây, anh ấy khi sống cùng Bá Chi không chu đáo như vậy. Mỗi lần vợ gọi không thấy Đình Phong, anh đều lấy lý do điện thoại hỏng. Mỗi lần như vậy, Bá Chi luôn khóc và nói lớn tiếng. Tôi thấy cũng đau lòng, tình yêu đúng là làm con người trở nên mất kiểm soát".

Ta Dinh Phong va Vuong Phi man nong anh 3
Bá Chi có cuộc sống bình yên bên hai con. Ảnh: Sina.

Trong khi Tạ Đình Phong vui duyên mới, Trương Bá Chi vẫn đơn độc trong chuyện tình cảm.

Tham gia show Trò chuyện cùng Tạ Na mới đây, Trương Bá Chi cho biết khán giả không cần lo lắng về đời sống hôn nhân của cô. Cho đến giờ, cô không từ bỏ hy vọng vào tình yêu, vẫn muốn có thêm con cái. “Tôi chưa nghĩ đến chuyện không kết hôn, thậm chí muốn trở thành mẹ của 5 em bé”.

Nói về chuyện quá khứ, cô cười: "Tôi đã từng dại dột khi yêu".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm