Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Gia Linh: 'Tạ Đình Phong, Vương Phi không nên kết hôn'

Bà xã Lương Triều Vỹ cho rằng cặp đôi Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin như báo chí tưởng.

Theo hãng tin Hoàn Cầu, Lưu Gia Linh nhiều năm có quan hệ tốt đẹp với Vương Phi và Tạ Đình Phong. Cô thường nhận được các câu hỏi về đám cưới của cặp đôi đũa lệch trong các sự kiện với truyền thông. Gần đây báo chí đưa tin Tạ Đình Phong ba lần bị Vương Phi khước từ lời cầu hôn. Trước thông tin này, tại sự kiện mới đây, Lưu Gia Linh lắc đầu. Cô cho rằng đây là chuyện không thể xảy ra.

Lưu Gia Linh cho rằng Phong - Phi không có ý định tổ chức đám cưới. Ảnh: QQ.

Lưu Gia Linh còn tin rằng, Phong - Phi không nghĩ đến chuyện cưới xin. “Hai người họ không nên kết hôn và cũng không cần tổ chức hôn lễ này”, cô nói. Bà xã Lương Triều Vỹ nhận định: “Họ đều đã đổ vỡ hôn nhân và hiểu rõ giá trị cần trong cuộc sống tình cảm là gì. Ràng buộc bằng hôn nhân cũng không có nghĩa hạnh phúc. Vì thế, cả hai bằng lòng với hiện tại”.

Tạ Đình Phong và Vương Phi (47 tuổi) tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Hồi tháng 1, báo chí từng đưa tin Phong - Phi tổ chức đám cưới tại Đại Lý (Vân Nam). Tuy nhiên, sau đó cả hai nghệ sĩ đều bác bỏ. Đại diện Tạ Đình Phong khẳng định không hề có chuyện đám cưới.

Nói về tình duyên của hai đồng nghiệp thân thiết, Lưu Gia Linh cười: “Có thể nói là chân tình tìm đến nhau”.

Lưu Gia Linh ngọt ngào trong sự kiện mới đây. Cô thẳng thắn trả lời các câu hỏi liên quan đến đời tư. Ảnh: Cri.

Trong làng giải trí, Lưu Gia Linh khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc hôn nhân bền chặt bên Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, thời gian này, cuộc sống của cặp sao xuất hiện rạn nứt khi nữ diễn viên kỳ cựu bị tố là người thứ ba giữa Quan Chi Lâm và chồng. Quan Chi Lâm thẳng thắn tuyên bố không còn là bạn bè với Lưu Gia Linh.

Vấp phải những câu hỏi liên quan đến thị phi này, bà xã Lương Triều Vỹ phản bác: "Chúng tôi đến cơ sự như thế là do báo chí bịa đặt, tung tin thất thiệt".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm