Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara dùng tiền bán đấu giá áo làm từ thiện tại Việt Nam

Với buổi fan meeting tại TP HCM vừa qua, T-ara là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đến Viêt Nam trong năm 2015, mở đầu cho một năm đầy hứa hẹn về sự sôi động của làng nhạc trong nước.

 

Với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực LOTTE HOT6, T-ara đã đem đến cho cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam một buổi fan meeting hào hứng trong vòng 90 phút.
Sức nóng của T-ara đã lan tỏa ngay ở phía ngoài sân khấu Lan Anh với các hoạt động tại chiếc container được vẽ với phong cách graffiti 3D. Để phục vụ và cổ vũ cho fan trong thời gian chờ đổi vé và check in, ban tổ chức khuấy động không khí bằng các màn nhảy cover loạt hit của T-ara trên nóc container của nhóm nhảy Panoma, đồng thời tặng HOT6 hương vị độc đáo, tươi mát và vị ga sảng khoải để xua đi cái nóng.
Đây là những lon HOT6 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, và những bạn trẻ này đã có cơ hội trải nghiệm loại nước uống tăng lực nổi tiếng của Hàn Quốc, trước khi sản phẩm được phân phối chính thức tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Đây là những lon HOT6 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Những bạn trẻ này đã có cơ hội trải nghiệm loại nước uống tăng lực nổi tiếng của Hàn Quốc, trước khi sản phẩm được phân phối chính thức tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Bên cạnh đó còn có cuộc thi nhảy cover cho các fan có mặt và dành tặng vé mời tham gia buổi fan meeting, trao cho các bạn trẻ cơ hội được đến gần thần tượng của mình hơn. 
Nhiều hot teen cũng đến tham dự và không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của chương trình.

Buổi fan meeting bùng nổ khi T-ara thể hiện rõ sự hạnh phúc, vui mừng khi nhận được những món quà từ cộng đông fan Việt Nam, như clip flashmob, những chiếc nón lá Việt Nam và bức tranh gạo. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ fan, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc gửi lại fan chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các thành viên đứng ra bán đấu giá, và thay mặt cộng đồng fan dùng số tiền đấu giá làm từ thiện.
Số tiền đấu giá đã được sử dụng cho buổi từ thiện do nhà tài trợ HOT6 tổ chức tại Làng trẻ em SOS, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của Hariwon, đại diện BTC, nhà tài trợ nước uống tặng lực HOT6 và các hot teen Lâm Á Hân, Phương Ly cùng đại diện fan T-ara.
Số tiền đấu giá đã được sử dụng cho buổi từ thiện do nhà tài trợ HOT6 tổ chức tại Làng trẻ em SOS, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của Hariwon, đại diện ban tổ chức, nhà tài trợ nước uống tặng lực HOT6 và các hot teen Lâm Á Hân, Phương Ly cùng đại diện fan T-ara.
Nụ cười hạnh phúc của Hariwon khi chơi đùa cùng các em nhỏ.
Cùng với Hariwon, hot girl - diễn viên hài Lâm Á Hân và ca sĩ Phương Ly - em gái Phương Linh dành sự quan tâm đặc biệt cho các bé nhỏ tuổi tại Làng trẻ em SOS.
Buổi từ thiện HOT6 kết thúc trong sự vui vẻ, nhưng cũng đầy tiếc nuối của những người tham gia và các bé.
Buổi từ thiện HOT6 kết thúc trong sự vui vẻ, nhưng cũng đầy tiếc nuối của những người tham gia và các bé.
Với số tiền đấu giá chiếc áo có chữ kí của T-ara, ban tổ chức fan meeting T-ara và nhà tài trợ HOT6 đã gửi tặng vật phẩm thiết yếu và những món quà Tết đến tận tay các em tại Làng trẻ em SOS. Hi vọng phần những quà nhỏ này phần nào giúp đỡ được các em trong cuộc sống hàng ngày và mang đến một cái Tết đầy đủ, ấm cúng và ý nghĩa hơn.
Với số tiền đấu giá chiếc áo có chữ ký của T-ara, ban tổ chức fan meeting T-ara và nhà tài trợ HOT6 đã gửi tặng vật phẩm thiết yếu và những món quà Tết đến tận tay các em tại Làng trẻ em SOS. Hi vọng phần những quà nhỏ này phần nào giúp đỡ được các em trong cuộc sống hàng ngày và mang đến một cái Tết đầy đủ, ấm cúng và ý nghĩa hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm