Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
5 kết quả phù hợp
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Lemino kỷ niệm 10 năm thành lập, ra mắt BST phụ kiện thời trang mới
Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Lemino cùng màn ra mắt BST dòng Monogram Jacquard hứa hẹn đưa phụ kiện thời trang chiếm sóng năm nay.
Người Hàn chê họa tiết mới của Louis Vuitton giống tấm thảm
Cộng đồng mạng xứ kim chi có ý kiến trái chiều về các thiết kế mới của thương hiệu Pháp.
Hàng hiệu đẳng cấp của Phạm Băng Băng
Cùng khám phá những bộ đồ, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ của Phạm Băng Băng.
Những bước 'đổi đời' của 5 thương hiệu hàng đầu
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...