Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
20.689 kết quả phù hợp
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
VN-Index có vượt được mốc 1.300 điểm tuần này?
Các chuyên gia cho rằng việc tỷ giá và lãi suất liên ngân hàng tăng trở lại sẽ tạo áp lực bán ra trên thị trường, nhưng đây là cơ hội để nhà đầu tư có thể mua vào.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Thế hệ chọn việc theo chiêm tinh học
Gen Z và thế hệ Millennials thường sử dụng chiêm tinh học để lựa chọn công việc, nghỉ việc, đánh giá sếp và đồng nghiệp, coi đây là nguồn tham khảo đáng tin cậy.
Chủ tịch Viettel đề xuất chiến lược để DN Việt đầu tư ra nước ngoài
Chủ tịch Viettel đề xuất Chính phủ có chiến lược hoặc nghị quyết để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài. Đồng thời, cần nâng cao vai trò ngoại giao kinh tế.
Tôi đón tuổi 18 với cùng lúc hai căn bệnh ung thư
Tuổi 18 chào đón tôi bằng những đêm trắng chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến giáp và u não ác tính.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Chủ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon dự kiến lỗ lớn quý III
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô về quê 'nghỉ hưu'
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
Nơi dân văn phòng kéo nhau đi truyền dịch để có sức làm việc
Để chống lại sự mệt mỏi, có thêm năng lượng làm việc, nhiều người trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc đang tìm đến phương pháp truyền dịch tĩnh mạch, theo SCMP.
Đĩa thức ăn 'tăng chiều cao' của người mẹ Trung Quốc gây tranh cãi
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
Bóng cố định một lần nữa giúp Arsenal có bàn, lần này là trong chiến thắng 2-0 trước PSG ở lượt trận thứ 2 League Phase, Champions League 2024/25 rạng sáng 2/10 (giờ Hà Nội).
Wean Lê: 'Tôi và bạn gái cũ là tri kỷ'
Một thời gian dài, Wean Lê loay hoay đi tìm bản thể, mất tự tin, đối diện với nhiều nỗi sợ trong cả đời sống lẫn âm nhạc.
Đảm nhận vị trí C-suite trong công ty là một nhiệm vụ khó nhằn. Những nhân sự cấp cao có thể rơi vào các cạm bẫy công việc, từ quá tự tin cho đến lỗi phán đoán.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Chạy án giá 200.000 USD cho ông trùm hóa đơn, thám tử lĩnh án
TAND Hà Nội mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm 17 bị cáo trong vụ thám tử nhận “kèo chạy án” giá 200.000 USD cho ông trùm mua bán hóa đơn và đã áp dụng những hình phạt tương xứng.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Thêm hãng xe trì hoãn kế hoạch điện hóa, tìm đến xe hybrid
Bentley tin rằng khách hàng ở phân khúc cao cấp vẫn yêu thích ôtô động cơ đốt trong.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.