Home Credit kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
40 kết quả phù hợp
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Sau khi trộm 50 chỉ vàng và khoảng 5 triệu đồng tiền công đức tại đền Bắc Lệ (Tân Thành, Hữu Lũng, Lạng Sơn), Nguyễn Đa Thuấn bán số vàng này, dùng tiền mua xe máy tặng người yêu.
Năm 19 tuổi, tôi ước mơ vừa du lịch khắp nơi, vừa kiếm ra tiền. Gần 10 năm sau, tôi mới thực hiện được điều này với sự đồng hành của vợ và con gái nhỏ.
Những người hâm mộ cuồng nhiệt này cho biết tiền bạc không thành vấn đề vì đây có thể là cơ hội chỉ đến một lần trong đời.
Đề thi môn Ngữ văn lớp 10 có chủ đề "Để những suy nghĩ cất lên thành lời". Thí sinh tham khảo gợi ý đáp án dưới đây.
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Nhiều người dễ chi tiêu cho những thứ không cần thiết hoặc kém quan trọng. Sau đó, họ lập tức hối hận và mệt mỏi vì hết tiền.
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Những chiếc túi mang họa tiết của quốc kỳ 11 nước tham dự SEA Games 31 là sản phẩm ý nghĩa nhất của Hải Yến sau 3 năm theo đuổi tái chế đồ jean.
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Ô nhiễm nước là cuộc khủng hoảng vô hình. Trong đó, thời trang có trách nhiệm không nhỏ vào quá trình ô nhiễm này.
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Sau 2 năm dịch bệnh, chị Trúc nhận ra việc trang hoàng nhà cửa hay bày biện món ăn đẹp mắt vào dịp Tết không còn quan trọng. Với chị, người thân được bình yên mới là điều trọn vẹn.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Hàng năm, khoảng 40.000 tấn quần áo cũ, trang phục không bán được bị đổ vào bãi rác ở Chile. Theo thời gian, số lượng này ngày càng tăng cao.