Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
36 kết quả phù hợp
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Không chỉ là thiên đường biển nổi tiếng với nhiều điểm check-in tuyệt đẹp, Phan Thiết (Bình Thuận) còn chiều lòng du khách với những không gian cà phê xanh mát tránh nóng lý tưởng.
Từ chả cá đến bánh canh ghẹ nguyên con và trà tắc, bạn có thể cùng cả nhóm thưởng thức những món ngon mang hương vị TP.HCM ngay tại thủ đô.
Đồ uống úp ngược, món ăn có thành phần trứng muối, trân châu đường đen... là những trào lưu ẩm thực được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Trong khi khẩu vị dân tình thay đổi nhanh đến chóng mặt, vẫn có 5 xu hướng ẩm thực giữ được phong độ ổn định và luôn lọt “top-order” trên GrabFood.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Lần đầu xuất hiện tại Singapore, món sữa tươi trân châu đường đen xào nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thực khách. Nhiều người xếp hàng chờ đợi thưởng thức món ăn.
“Tôi không nghĩ thủ phạm là trà sữa cho tới lần thứ 2 bị mất ngủ vì loại đồ uống này. Rất thích nhưng có lẽ từ nay, tôi sẽ không bao giờ dám uống trước khi đi ngủ”, My chia sẻ.
Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Món trà sữa nướng đang được giới trẻ yêu thích, đặt hàng tận Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, tên gọi của nó không giống chất lượng sản phẩm khiến nhiều người hụt hẫng.
Không chỉ có bờ biển đẹp, Okianawa, một tỉnh nằm ở cực Nam Nhật Bản, còn là biểu tượng gợi nhớ đến sức khỏe và dinh dưỡng nhờ món đường nâu.
Trân châu đường đen ra đời tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu bánh. Tạm quên trà sữa, thiên đường món ăn làm từ nguyên liệu này dưới đây sẽ khiến bạn ngất ngây.
Dù khai trương vào ngày nắng nóng, cửa hàng thứ 2 của YiFang - thương hiệu trà hoa quả Đài Loan vẫn thu hút giới trẻ đến xếp hàng chờ được thưởng thức.
Sữa tươi trân châu đường đen đang là thức uống "lên ngôi" trong giới trẻ Sài Gòn. Trước đó, hàng loạt món ăn, thức uống cũng từng trở thành cơn sốt.
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
Để mua ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải xếp hàng dài hơn trăm mét bên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Nhiều bạn đợi gần nửa giờ vẫn chưa tới lượt.