Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
88 kết quả phù hợp
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Tuy mới xuất hiện trên thị trường, sữa tươi NuVi vẫn khẳng định sự khác biệt nhờ thành phần đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc và sáng tạo thế giới độc đáo dành cho trẻ.
Kết thúc giãn cách, các tỉnh thành dần quay lại nhịp sinh hoạt trước đây. Tuy nhiên, việc đảm bảo giãn cách và diệt khuẩn tại các nơi công cộng vẫn được ưu tiên hàng đầu.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Biết ơn người dân cả nước từng hướng về Quảng Bình trong trận lũ năm 2020, anh Chiến đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp để mua nhu yếu phẩm chở ra tiếp tế vùng dịch.
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
Em gái Kim Kardashian bị mọi người hiểu nhầm sau bài đăng trên mạng của mẹ.
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
Xuất hiện chưa lâu nhưng “tân binh” NuVi đã gây ấn tượng khi nhanh chóng bắt trend giới trẻ để chào sân các sản phẩm thu hút đông đảo khách hàng nhí.
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Để làm tốt sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không ngừng đầu tư suốt 20 năm qua với sự ra đời của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS.
Nutifood đạt hai giải thưởng quốc tế nhờ đưa ra nhiều giải pháp đổi mới dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
Muốn con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, mẹ cũng cần khuyến khích trẻ tập luyện thể thao đều đặn.
Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển tổng hợp bí quyết chăm sóc con trẻ, đồng hành với mẹ Việt nuôi dưỡng con yêu phát triển toàn diện.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý là tiền đề cho“đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt”, nền tảng quyết định sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời của trẻ.
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.