Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
1.738 kết quả phù hợp
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Giải pháp khi cơ thể phát tín hiệu 'đói vi chất'
Sự thiếu hụt vi chất là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể dễ rơi vào tình trạng suy yếu, bị các tác nhân gây bệnh tấn công.
Nhiều người ở Bình Dương nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì, bánh bao
Sau khi ăn bánh mì, bánh bao của người dân phát từ thiện tại lễ hội Cộ chùa ông Bổn (Lái Thiêu, TP Thuận An), nhiều người có triệu chứng rối loạn tiêu hoá.
'Liều chết người' trong thực phẩm chức năng của Nhật
Công ty dược phẩm Kobayashi đã phải nhận làn sóng chỉ trích trong bối cảnh liên tục ghi nhận ca tử vong liên quan đến thực phẩm chức năng của hãng này.
Thực trạng 'thừa đa chất, thiếu vi chất' trong nhiều gia đình
Nhiều người thường quan tâm đến đa chất (tinh bột, chất đạm, chất béo) trong bữa ăn hàng ngày, nhưng lại bỏ qua 27 vi chất thiết yếu (13 vitamin và 14 khoáng chất) cho cơ thể.
Virus cúm gia cầm xuất hiện trong sữa bò ở Mỹ
Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) hôm 25/3 thông báo virus cúm gia cầm H5N1 đã được phát hiện trên những đàn bò sữa tại bang Texas và Kansas.
Người đàn ông phải ngồi xe lăn vì uống rượu rắn
Một người đàn ông ở Trung Quốc phải ngồi xe lăn sau khi uống túi mật rắn sống và rượu thuốc rắn cách đây 15 năm.
Bộ Y tế cảnh báo không sử dụng 4 sản phẩm của Nhật Bản
Bộ Y tế cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
Bỏ túi 3 từ khóa giúp làm mới bản thân toàn diện
Khởi động chặng đường mới với một tôi hoàn toàn mới, bạn có thể “reset” chính mình qua ba khía cạnh thân - tâm - trí.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3
Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe máy điện với gói quà tặng hấp dẫn.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Câu hỏi lớn sau sự cố Facebook sập toàn cầu
Nhiều người bỏ mạng xã hội với hy vọng cuộc sống sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nhưng câu trả lời có thể phức tạp hơn chúng ta nghĩ.
Một bộ phận 'quý như nhân sâm' của lợn
Thịt lợn có nhiều phần khác nhau như thịt vai, ba chỉ, đùi, sườn, mông... Tuy nhiên, một bộ phận cực ngon mà chỉ có khoảng 2-3 lạng, ai đi chợ thật sớm mới mua được.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam
Khi mua fucoidan, người dùng cần quan tâm thành phần, xuất xứ, giấy phép. Đơn cử, Fucoidan Umi No Shizuku Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ nguồn gốc minh bạch.
Apple đang ấp ủ gì sau Vision Pro?
Kính thông minh, nhẫn sức khỏe và AirPods có camera là những ý tưởng Apple nảy ra để tăng doanh số bán hàng, giữ chân người dùng, mà vẫn không “ăn lẹm” vào các sản phẩm hiện có.