Cần 3.000 USD để uống bia, rượu tại SVĐ ở Qatar dịp World Cup
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
612 kết quả phù hợp
Cần 3.000 USD để uống bia, rượu tại SVĐ ở Qatar dịp World Cup
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
Sưu tập bất động sản tầm nhìn đắt giá - thú chơi của giới nhà giàu
Từ lâu, việc săn túi xách, đồng hồ từ các thương hiệu xa xỉ là thú chơi quen thuộc của giới nhà giàu. Giờ đây, họ ngày càng quan tâm đến các dự án bất động sản có tầm nhìn đắt giá.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Thăng hoa trải nghiệm thượng lưu tại Sun Red Carpet
Trong 2 ngày 4-5/11, chương trình Sun Red Carpet một lần nữa đem tới trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Onsen Village - Limited Edition và Triển lãm hàng không Airshow 2022.
Du khách Việt khám phá chợ vàng ở Dubai
Dubai (UAE) có chợ vàng lớn và sôi động nhất trên thế giới. Ước tính, lượng giao dịch mỗi ngày ở đây lên tới hàng chục tấn vàng.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Hành trình HIEUTHUHAI trở thành hình mẫu 'Real Men' của giới trẻ
Là một trong những rapper trẻ triển vọng, HIEUTHUHAI trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Theo trường phái chỉn chu, chải chuốt, anh để lại ấn tượng đẹp với công chúng.
Dễ dàng mua đồ, chật vật thanh lý
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Giá trị sống cao cấp, mang dấu ấn cá nhân của biệt thự Ever Green
Không chỉ hàng hiệu, xe sang hay trang sức đắt đỏ, giới nhà giàu ngày nay còn chuộng những căn biệt thự đơn lập số lượng giới hạn, riêng tư, gần gũi thiên nhiên.
Bảng Anh trượt giá, Rolex cũng giảm theo
Bảng Anh trượt giá ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh đồng hồ. Các sản phẩm của Rolex và nhiều thương hiệu xa xỉ khác giảm giá.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Người giàu chuộng sắm hàng hiệu để tích sản
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Ăn mặc như những ông bố với quần jeans, áo bóng đá là mốt mới được nhiều người trẻ ưa thích.