Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
159 kết quả phù hợp
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Kem dưỡng ẩm chứa collagen không còn quá xa lạ với các tín đồ skincare. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với da.
Nhiều người cho rằng gan bị tổn thương chủ yếu là do uống rượu, bia nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều thói quen nguy hiểm khác cũng gây ảnh hưởng đến cơ quan này.
Với nước giặt đồ lót chuyên dụng của OMO, chuyện giặt giũ trong những ngày “rụng dâu” chỉ còn là chuyện nhỏ.
Với sản phẩm nước giặt chuyên dụng, vừa làm sạch hiệu quả vừa dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm của OMO, việc vệ sinh đồ lót không còn là bài toán đau đầu.
Sau bữa cơm cá từ 7 ngày trước, người đàn ông ở Phú Thọ đau bụng ở quanh rốn, cơn đau nhói ngày càng tăng.
Cha mẹ cần cho con ăn đủ 3 bữa chính và 1-3 bữa phụ/ ngày, sẽ cung cấp đủ năng lượng kéo dài suốt trong cả ngày.
Nắng nóng kéo dài là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, ký sinh trùng phát triển làm thức ăn ôi thiu, tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm.
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Vi khuẩn Salmonella được xác định là một trong số những tác nhân chính khiến hàng trăm người nhập viện sau khi ăn cơm gà ở Nha Trang.
Nhà nhập khẩu chính hãng nhãn hàng chăm sóc nhà cửa Earth Choice, Australia cam kết chất lượng sản phẩm khi được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".
Một nghiên cứu mới cho thấy sữa chua hạnh nhân có mật độ dinh dưỡng cao nhất trong số những loại sữa chua được làm từ sữa và cả sữa chua không làm từ sữa.
Quá trình nuôi con, cha mẹ khó phát hiện trẻ thiếu các vi chất dinh dưỡng và khi biểu hiện ra bên ngoài thì tình trạng thiếu vi chất đã diễn ra trong thời gian dài.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt xe điện EV9, Kia đã giới thiệu mẫu concept EV5 tại Trung Quốc như báo hiệu cho sự xuất hiện của Sportage điện hóa.