Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sylvester Stallone vẫn chưa 'gân' bằng mẹ già 92 tuổi

Mẹ của ngôi sao "Biệt đội đánh thuê" khiến nhiều người trố mắt kinh ngạc khi đã ngoài 90 nhưng vẫn đều đặn đến phòng tập tạ.

Bà Jackie, mẹ của nam tài tử võ thuật gạo cội 68 tuổi Sylvester Stallone năm nay đã 92 tuổi nhưng trông vẫn còn rất khỏe.
Nam tài tử võ thuật gạo cội - Sylvester Stallone - hiện bước vào tuổi 68. Bà Jackie Stallon, mẹ của Stallone, năm nay 92 tuổi nhưng trông vẫn còn rất khỏe.

Hằng tuần, bà vẫn dành thời gian đến phòng tập thể hình.
Hơn một năm trước, căn bệnh tim tái phát khiến bà đứng trước lưỡi hài tử thần. Bên cạnh đó, tác dụng phụ của những lần giải phẫu thẩm mỹ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bà. Vì vậy, hàng tuần, bà luôn dành thời gian đến phòng tập thể hình đều đặn.
Thất bại của lần phẫu thuật thẩm mỹ gần đây nhất khiến bà Jackie Stallon hiểu rằng sức khỏe quan trọng hơn hình thức bên ngoài.
Bà không còn quan tâm đến sự chê cười của thiên hạ với gương mặt biến dạng của mình nữa vì sau một thời gian dài chìm ngập trong sở thích dao kéo, bà đã tìm ra giá trị sống - đó là tập thể thao.
Tuy đã lên hàng cụ nhưng những động tác của bà vẫn linh hoạt, nhẹ nhàng.
Tại phòng tập, với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, tuy đã lên hàng cụ nhưng những động tác của bà vẫn linh hoạt, nhẹ nhàng.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm