Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SV Tây Nguyên dùng Instagram miễn phí của MobiFone trong đêm thi hát

Sinh viên đến cổ vũ cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk” không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, mà còn thỏa sức sử dụng Instagram từ MobiFone.

Với mong muốn tạo cơ hội để sinh viên các trường có dịp giao lưu, thúc đẩy phong trào văn hóa và chắp cánh cho những giọng ca xuất sắc, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Truyền thông Tổ chức sự kiện Pro tổ chức cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk 2017”.

MobiFone anh 1
Vòng chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lăk” thu hút nhiều học sinh sinh viên đến tham dự.

Khai mạc từ ngày 5/11, cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk năm 2017” thu hút sự tham gia của 48 tiết mục đến từ 11 trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Sau vòng sơ loại, cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk” do MobiFone tổ chức đã khép lại vào tối 14/11. Chiến thắng thuộc về bạn Lê Thảo Vy - sinh viên Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật (CĐ VHNT) với ca khúc Mùa xuân.

Ba giải nhất được trao cho các thí sinh: Nguyễn Hoàng Duyên (CĐ VHNT Đắk Lắk ) với ca khúc Bài ca trên đồi; Trương Bá Lý (CĐ Thực hành FPT) với ca khúc Vết chân tròn trên cát; Nguyễn Thương Hiền (CĐ Sư phạm Đắk Lắk) với ca khúc Tự nguyện. Ngoài ra, các giải thưởng khác cũng được trao tặng cho thí sinh trong cuộc thi.

MobiFone anh 2
Lê Thảo Vy, sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt với ca khúc “Mùa xuân”.

Trong đêm nhạc, ngoài việc thưởng thức những tiết mục đặc sắc, các bạn sinh viên còn đón nhận tin vui từ nhà mạng MobiFone, đó là chương trình khuyến mãi hấp dẫn của gói cước Instagram Data - miễn phí một tháng truy cập Instagram (7/11– 7/12) cho tất cả thuê bao MobiFone.

Theo đó, các thuê bao chỉ cần tải ứng dụng Instagram và truy cập bằng số điện thoại MobiFone bất kỳ sẽ được miễn phí 3G/4G từ nay đến ngày 7/12.

MobiFone anh 3
Sinh viên hào hứng chia sẻ gói cước Instagram data của MobiFone cho bạn bè.

Tại đêm thi, các khán giả trẻ không chỉ được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc, mà còn thoải mái chụp ảnh, livestream và post video bằng gói Instagram data đang miễn phí một tháng sử dụng của nhà mạng MobiFone. Những tiếng reo hò, cổ vũ khi đón nhận ưu đãi từ sim Tây Nguyên Xanh và gói Instagram data đủ thấy sự tin yêu của giới trẻ tại đây cho nhà mạng MobiFone.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, MobiFone khu vực 7 cam kết tiếp tục đồng hành cùng sinh viên ở nhiều sân chơi mới, cung cấp những dịch vụ tiện ích, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của các bạn sinh viên. Qua đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ việc học tập, rèn luyện và lập nghiệp trong tương lai của giới trẻ Tây Nguyên.

Vào ngày 7/11, nhà mạng MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Instagram data. Với chiến lược này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và là nhà mạng thứ 5 trên thế giới cung cấp gói cước riêng biệt để truy cập Instagram cho người dùng.

Nhân sự kiện ra mắt dịch vụ, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí một tháng sử dụng dịch vụ Instagram, từ 7/11 đến 7/12 cho tất cả thuê bao MobiFone. Trong thời gian này, khách hàng không cần đăng ký sử dụng dịch vụ vẫn có thể trải nghiệm Instagram miễn phí cước data.

Bên cạnh đó, MobiFone còn áp dụng chính sách miễn phí 3 tháng gói IA cho thuê bao di động MobiFone hòa mạng mới từ 7/11 đến 31/12. Người dùng chỉ cần nhắn tin OIA gửi 999 (200 đồng/tin nhắn) là có 3 tháng sử dụng miễn phí. Sau thời gian khuyến mãi, dịch vụ sẽ được gia hạn theo giá cước hiện hành.

Thông tin chi tiết tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm