Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy (MissA) gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón áp út

Một số trang tin cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp đã nhận được quà đính ước từ bạn trai Lee Min Ho.

Ngày 19/9, Suzy (MissA) tham dự sự kiện quảng cáo tại Seoul (Hàn Quốc). Cô nổi bật với bộ váy trắng và gương mặt đẹp không tì vết. Phóng viên trang Newsen còn đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út của người đẹp. Trang này khoanh tròn chiếc nhẫn kèm nghi vấn đây là món quà đính ước từ bạn trai Lee Min Ho.

Suzy đeo nhẫn ở ngón áp út trong sự kiện trưa 19/9.
Suzy đeo nhẫn ở ngón áp út trong sự kiện trưa 19/9.

Suzy và Lee Min Ho xác nhận hẹn hò hồi tháng 3 sau khi bị trang Dispatch công khai loạt ảnh gặp gỡ bí mật ở nước ngoài. Cặp đôi thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Theo nguồn tin từ Pann, Suzy và Min Ho gặp nhau qua sự mai mối của bạn bè. Vài lần dự chung sự kiện, tài tử sinh năm 1987 đã đổ gục trước vẻ đẹp và tính cách của “tình đầu quốc dân”.

Để tránh sự chú ý do đều là người nổi tiếng, cả hai chủ động đặt lịch hẹn ở London (Anh). Điều họ không ngờ là phóng viên Hàn Quốc sang tận Anh săn ảnh.

Lee Min Ho thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Suzy (MissA).
Lee Min Ho thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Suzy (MissA).

Trước câu hỏi về việc bảo vệ Suzy trước lượng anti-fan đông đảo, Lee Min Ho không giấu ý định tổ chức đám cưới:  “Tôi rất muốn bảo vệ người mình yêu, cũng có ý tưởng về việc kết hôn. Hôn nhân sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy”.

Lee Min Ho từng công khai hẹn hò Park Min Young sau khi hợp tác chung trong Thợ săn thành phố. Nhưng cư dân mạng tin rằng anh thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm với thành viên MissA lần này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm