Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu rắc rối của các thần tượng Kpop

Số nghệ sĩ thần tượng công khai chuyện tình cảm trong làng Kpop chỉ có thể trên đầu ngón tay. Nhưng những câu chuyện thị phi tin đồn xung quanh các sao luôn tốn giấy mực báo giới.

Vòng tròn yêu đương ngắn hạn

Tại Hàn Quốc, các công ty quản lý có quyền lực mạnh. Họ lên lịch trình dày đặc, giám sát chuyện hẹn hò và phát ngôn của nghệ sĩ trước truyền thông. Thông thường, các nhóm nhạc Kpop ít có thời gian rảnh để hẹn hò, họ cũng hạn chế các mối quan hệ với người ngoài công ty. Vì lẽ đó, khá nhiều tin đồn hẹn hò của các sao trở nên dở khóc dở cười vì trở thành vòng tròn tay tư, tay năm.

Taeyeon bên Baekhyun (trái) và Junsu.
Taeyeon bên Baekhyun (trái) và Junsu.

Khi Taeyeon (SNSD) công khai hẹn hò chàng ca sĩ kém 3 tuổi Baekhyun vào năm 2014, cô bị cộng đòng fan EXO chỉ trích gay gắt. Lý do cũng vì trước đó, nữ ca sĩ vướng vào nhiều tin đồn cặp kè.

Giai đoạn năm 2008, cô từng lộ ảnh hẹn hò riêng với Junsu (DBSK). Giai đoạn sau, cô và thành viên Leeteuk của Super Junior bị đồn qua lại bí mật. Trang Nate tiết lộ dù Teuk nhập ngũ, Taeyeon vẫn một lòng chờ anh. Chỉ không ngờ sau đó cô lại dao động khi gặp Baekhyun. Sau 15 tháng hẹn hò, cô tiếp tục chia tay đàn em điển trai.

Cựu thành viên SNSD - Jessica và cô nàng Yoona cũng có tình sử người yêu tin đồn khá dài. Trong đó, cư dân mạng từng xôn xao việc hai cô cùng hẹn hò với Donghae (Super Junior).

Jessica (trên) và Yoona đều vướng nghi vấn hẹn hò Donghae (Super Junior).
Jessica (trên) và Yoona đều vướng nghi vấn hẹn hò Donghae (Super Junior).

Năm 2014, Yoona công khai yêu Lee Seung Gi và được đánh giá là cặp sao được yêu thích nhất. Nhưng cách đây ít lâu họ tuyên bố chia tay với lý do bận rộn không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, trang Nate cho hay, nguyên nhân đổ vỡ là vì cả hai đều say nắng trước người khác. Yoona xao xuyến trước Lâm Canh Tân khi sang Trung Quốc làm phim còn Lee Seung Gi bị bắt gặp bên Hyomin (T-ara).

Tháng 8/2013, Suzy (MissA) bị bắt gặp tình tứ với đàn anh Sung Joon sau khi hợp tác chung trong Gu Family Book. Nguồn tin tiết lộ họ đã bí mật yêu đương vài tháng nhưng Suzy lên tiếng phủ nhận. Vào đầu năm nay, Suzy công khai tình cảm với đồng nghiệp Lee Min Ho.

Lee Seung Gi bị tóm ảnh bên Hyomin (T-ara) trong thời gian rạn nứt Yoona.
Lee Seung Gi bị tóm ảnh bên Hyomin (T-ara) trong thời gian rạn nứt Yoona.
Yêu - lộ ảnh - không dám thừa nhận

Năm 2012,ca sĩ trẻ IU bất ngờ chia sẻ ảnh nhạy cảm cùng Eunhyuk (Super Junior) trên trang cá nhân. Trong trang phục đồ ngủ, hình ảnh khiến nhiều người tin rằng cả hai hẹn hò bí mật.

Sau sự vụ, IU vội vàng gỡ ảnh và gửi lời xin lỗi. Cô không hề nhắc đến tên Eunhyuk. Năm 2013, nữ ca sĩ tuổi teen tiếp tục lao đao vì ảnh hẹn hò với Hyun Woo.

Choiza và Sulli chỉ mới thừa nhận yêu đương gần đây.
Choiza và Sulli chỉ mới thừa nhận yêu đương gần đây.

Trong nghi án dám yêu không dám nhận còn có G-Dragon. Thông tin nam ca sĩ của Big Bang và Kiko hẹn hò rộ lên từ năm 2010, mặc dù YG Entertainment luôn lên tiếng phủ nhận. Ngay cả khi ảnh tình cảm của họ bị phát tán, cả hai chưa một lần thừa nhận hẹn hò.

Thành viên một thời của F(x) - Sulli bị ghét sau khi yêu ca sĩ đàn anh Choiza nhưng giấu nhẹm. Cô luôn phủ nhận chuyện hẹn hò cho đến gần đây khi tuyên bố rời nhóm nhạc. Cô và Choiza còn dự định kết hôn.

Những câu chuyện tình yêu mang "vị đắng"

Có thể nói việc hẹn hò của thần tượng xứ Hàn luôn là được giữ bí mật tuyệt đối. Họ yêu và cũng nhanh chóng chia tay, hiếm có cuộc tình lâu bền.

Hyoyeon đau đầu vì thời điểm bị cáo buộc đánh bạn trai sau đó chia tay.
Hyoyeon đau đầu vì thời điểm bị cáo buộc đánh bạn trai sau đó chia tay. Ảnh: Hyoyeon tóc vàng bên bạn trai.

Nguồn tin từ Pann cho hay, không chỉ ngắn ngủi, chuyện hẹn hò của họ cũng thiếu sự lãng mạn, thậm chí còn trở thành bi kịch. 

Năm 2014, Hyoyeon (SNSD) từng là chủ đề tranh luận trên mạng khi rò rỉ thông tin cô đánh bạn trai cũ và đòi tự sát. Vụ việc này ồn ào một thời gian, hình ảnh Hyoyeon vì thế bị ảnh hưởng đáng kể dù sau đó cả hai nhân vật chính đều phủ nhận tin đồn.

Kim Hyun Joong và bạn gái cũ kiện tụng.
Kim Hyun Joong và bạn gái cũ kiện tụng.

Cao điểm nhất là trường hợp bê bối tình ái của Kim Hyun Joong và tình cũ. Anh bị chính người cũ tố giác thói bạo hành. "Trong suốt thời gian hẹn hò Kim Hyun Joong, tôi thường bị đánh đập" - cô Choi nói.

Thời điểm này khi Kim Hyun Joong nhập ngũ, tranh cãi của anh cùng bạn gái cũ vẫn chưa được giải quyết.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm