Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy không tiếc tiền mua quà tặng người hâm mộ

Sau 6 năm hoạt động, ngọc nữ nhà JYP, Suzy đã tổ chức buổi họp mặt fan lần đầu tiên. Cô gái vàng của làng giải trí K - POP dành tặng mỗi fan một món quà trị giá gần 6 triệu đồng.

Suzy không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc mà còn vì tài năng và sự chăm chỉ, khiêm tốn. "Bảo bối" của công ty JYP được biết đến là ngôi sao rất quan tâm đến người hâm mộ.

Không lâu sau khi bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) do nàng út nhóm nhạc Miss A và nam diễn viên Kim Woo Bin thủ vai kết thúc, Suzy đã bắt tay vào chuẩn bị cho buổi họp fan.

200 fan hâm mộ may mắn được chọn tham gia sự kiện nay mà không mất bất kì chi phí nào. Suzy đã mang đến một bất ngờ khi tự tay tặng quà cho các fan. Ước tính giá trị mỗi phần quà vào khoảng 6 triệu đồng.

Một nguồn tin cho biết Suzy đã tự mình chi trả một nửa chi phí để mua quà tặng fan, tương đương hơn 500 triệu đồng. Phần chi phí còn lại được các nhãn hàng do cô đại diện tài trợ. Thông tin này càng khiến nữ ca sĩ, diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ.

KPOP anh 1
Suzy diễn ca khúc Dream cùng fan. Bạn song ca của cô, thành viên Baek Hyun nhóm EXO không thể tới chia vui vì lịch trình bận rộn.

Trong suốt hơn 2 tiếng, Suzy mang đến sân khấu 12 tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Cô không chỉ chụp ảnh cùng fan mà còn dành cho người hâm mộ những cái ôm ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

KPOP anh 2
Đời tư trong sạch, tấm lòng nhân ái và sự nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp đã đưa nữ ca sĩ sinh năm 1994 trở thành cái tên đắt giá làng giải trí Hàn Quốc

Suzy bật mí cùng fan rằng mình đang xem xét các kịch bản phim mới. Suzy cũng đang chuẩn bị bắt đầu sự nghiệp solo với một album gồm các ca khúc do chính cô sáng tác.


http://www.allkpop.com/article/2016/10/suzy-gives-awesome-gifts-to-her-fans-at-her-first-official-fan-meeting

Hằng Darla

Nguồn: Allkpop

Bạn có thể quan tâm