Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki XL7 - SUV thể thao trang bị nhiều tiện nghi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV có khả năng thỏa mãn cảm xúc cầm lái cá nhân, phục vụ nhu cầu của gia đình, XL7 hoàn toàn mới là lựa chọn phù hợp trong phân khúc.

Với nhiều lựa chọn xe SUV 7 chỗ trên thị trường, XL7 hoàn toàn mới vẫn tạo được dấu ấn bằng cảm giác lái dễ chịu, nội thất hiện đại, nhiều tính năng an toàn, phụ tùng sẵn có và chi phí sở hữu hợp lý.

Ngoại hình thể thao

Anh Dũng (TP.HCM) chia sẻ: “Khi chọn mua xe gia đình, tôi nghĩ phải chấp nhận hy sinh cảm giác lái để đổi lại sự tiện ích. Tuy nhiên, XL7 hoàn toàn mới khiến tôi hài lòng vì vừa mang đến cảm giác lái thú vị, vừa đáp ứng tiêu chí rộng rãi, tiện nghi cho gia đình”.

Suzuki XL7 anh 1

XL7 mang đến sự đa dụng, tiện nghi và cảm giác lái thoải mái.

XL7 sở hữu ngoại hình thể thao cùng đường nét rắn rỏi của một chiếc SUV nhưng không kém phần thanh lịch. Đây là lựa chọn cân bằng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng và thể hiện cá tính riêng. XL7 có 6 màu sơn ngoại thất phong cách là cam, kaki, đỏ rượu, xám, trắng, đen cùng phiên bản tùy chọn 2 tông màu để chủ nhân tự do thể hiện cá tính.

Xe còn sở hữu hệ thống treo cứng cáp, kết hợp mức N - V - H (tiếng ồn - độ rung - độ xóc) được giữ ở mức thấp, đảm bảo khả năng cách âm tốt, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Không chỉ mang vẻ ngoài mạnh mẽ, XL7 còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), thân xe hấp thụ xung lực giảm chấn thương cho người đi bộ (PIMB), 2 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe và điểm kết nối ISOFIX an toàn cho trẻ nhỏ.

Suzuki XL7 anh 2

XL7 phù hợp với nhu cầu di chuyển của cá nhân và gia đình.

Tiện nghi cho gia đình, chi phí thấp

Nội thất XL7 tập trung vào sự thoải mái cho người sử dụng bằng nhiều tiện nghi như cụm màn hình cảm ứng 10 inch độ phân giải cao, tích hợp camera lùi và tương thích Apple CarPlay, Android Auto, phục vụ nhu cầu giải trí cũng như hỗ trợ lùi xe an toàn.

Suzuki XL7 anh 3

XL7 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hành trình lái thoải mái.

Trong quá trình tìm mua xe, phụ tùng sẵn có và chi phí nuôi xe là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Hiểu được điều này, Suzuki tăng diện tích kho và đảm bảo sẵn sàng cung cấp phụ tùng đến khách hàng. Thương hiệu này sở hữu 2 kho phụ tùng ở khu vực miền Bắc và miền Nam, một kho phụ tùng cũng đang được xây dựng để sớm đưa vào sử dụng.

Kho tại nhà máy Long Bình của Suzuki tích trữ được hơn 40.000 loại phụ tùng. Tất cả số lượng và chủng loại phụ tùng được tổ chức, quản lý bởi phần mềm, liên tục bổ sung sau khi vận chuyển đến đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc. Hiện tại, Suzuki có thể cung cấp, giao hàng đến đại lý trong ngày nhận được đơn đặt hàng (nếu đại lý ở tại TP.HCM hoặc Hà Nội).

Mặc khác, XL7 có thể tiết kiệm cho chủ nhân khoảng 134 triệu đồng chi phí sử dụng trong 5 năm so với các dòng xe cùng phân khúc.

Suzuki XL7 anh 4

Kho phụ tùng của Suzuki Việt Nam.

Với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe SUV thỏa mãn cảm xúc cầm lái, 7 chỗ, nhập khẩu nguyên chiếc, giá bán hợp lý, phục vụ cho gia đình, XL7 có thể là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là dịp tốt để sở hữu XL7 với chương trình ưu đãi tặng bộ ghế da chính hãng hoặc bảo hiểm vật chất tương đương 10 triệu đồng.

Suzuki XL7 anh 5

Bảng giá ôtô Suzuki và chương trình khuyến mãi tháng 9.

Ngoài ra, Suzuki còn áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho nhiều sản phẩm khác từ nay đến 30/9, chi tiết chương trình xem tại đây. Khách hàng có thể liên hệ với các đại lý ủy quyền của Suzuki để đăng ký lái thử.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm