Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội Vitara và chương trình tăng cường hậu mãi của Suzuki

Là chương trình chăm sóc khách hàng mới được tăng cường của Suzuki, Ngày hội Vitara đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Vitara và các dòng xe của Suzuki làm bạn đồng hành.

Ngày hội đã mang đến nhiều hoạt động thực tế bổ ích, giúp người dùng vững tin hơn vào sự lựa chọn của mình.

Tăng cường hậu mãi toàn diện

Năm 2017 đánh dấu bước chuyển biến mới của Suzuki Việt Nam trong các khâu từ bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng… Tất cả cải tiến này tạo nên một chu trình khép kín nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của người dùng.

Cụ thể, trong tháng 5, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để nhanh chóng trả lời thắc mắc và tháo gỡ khó khăn của khách hàng. Đồng thời, đó cũng là cách để ban giám đốc tiếp nhận các phản hồi của khách hàng một cách trực tiếp (thay vì phải thông qua các đại lý như trước đây).

Từ sáng sớm, nhiều chiếc New Vitara đã tụ hội về sân vận động Phú Thọ để tham gia ngày hội.

Đáng chú ý hơn cả là việc Suzuki lần đầu tiên tổ chức Ngày hội Vitara tại Hà Nội và TP.HCM, với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash, thu hút gần 200 xe tham gia. Chương trình là dịp để những người có cùng niềm đam mê đối với dòng xe SUV cá tính có dịp giao lưu, được chăm sóc và bảo dưỡng xe miễn phí, đồng thời nghe chia sẻ những kinh nghiệm thực tế bổ ích trong quá trình sử dụng xe.

Những kỹ thuật viên Suzuki xem xét kỹ lưỡng từng hạng mục, đảm bảo an toàn tuyệt đối của xe.

Từ khi nhận được những ý kiến phản hồi của các thành viên CLB New Vitara ở hai miền Nam, Bắc, Suzuki khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ với các hoạt động đa dạng được chuẩn bị chỉ trong thời gian ngắn.

Trong ngày hội tại TP.HCM diễn ra vào 6/5 tại sân vận động Phú Thọ, gần 90 chiếc Vitara đã được vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki. Bridgestone cũng cung cấp kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Ngày hội thu hút rất đông sự tham gia của các chủ sở hữu New Vitara.

Bên cạnh đó, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, được giải thích cặn kẽ thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. Chẳng hạn như cửa sổ trời, vốn là một thiết kế nổi bật được yêu thích ở Vitara cũng khiến nhiều người lo lắng bị đọng nước ở các khe trượt khi đi dưới trời mưa. Băn khoăn này đã được giải tỏa sau hội thảo hướng dẫn các tính năng của xe khi các chuyên viên của Suzuki giải thích cặn kẽ về cơ chế hoạt động của cửa sổ trời.

Cụ thể, hệ thống cửa sổ trời được thiết kế với những đường ống nhỏ đặt ở 4 góc để dẫn nước xuống, sẽ tránh tình trạng nước mưa ứ đọng. Vì vậy, sau khi đi mưa, gầm xe sẽ xuất hiện hiện tượng nước nhỏ giọt bên dưới.

Tự tin lựa chọn và giới thiệu Suzuki

Nếu những yếu tố an toàn, tính ổn định trong vận hành giúp người dùng có trải nghiệm lái tốt nhất thì chính các chương trình chăm sóc xe thiết thực như Ngày hội Vitara càng khiến họ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình, đồng thời tự tin hơn để giới thiệu dòng xe cá tính này cho bạn bè, người thân.

Hội thảo sôi nổi với nhiều chia sẻ hữu ích từ đại diện các phòng ban của Suzuki và các thành viên từ Vietnam New Vitara Club.

Anh Hoàng Dũng (quận 5, TP.HCM) chia sẻ: “Trước Vitara, tôi đã dùng qua ba mẫu xe khác. Tôi tình cờ thấy Vitara lần đầu tiên khi đang trên đường đến showroom để xem một mẫu xe khác. Thấy thiết kế mạnh mẽ, cá tính, tôi tìm hiểu thêm về các thông số kỹ thuật, tính năng rồi quyết định mua. Bản thân tôi là người làm trong ngành dịch vụ nên có yêu cầu rất cao về dịch vụ hậu mãi, nhất là với xe hơi - phương tiện sẽ gắn bó lâu dài với mình. Suzuki đã không làm tôi thất vọng”.


BTC cũng ghi nhận rất nhiều phản hồi từ người dùng trong buổi hội thảo.

Trong khi phân khúc xe SUV tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn, không ít người cho rằng chọn một dòng xe cá tính như Vitara ít nhiều có chút “liều lĩnh”.

Anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club cho biết: “Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng, và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm, biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm