Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzanne Collins viết tâm thư từ biệt 'The Hunger Games'

Sau khi phần phim cuối của series "Mockingjay 2" ra rạp, tác giả "Đấu trường sinh tử" đã công bố bức thư đầy tâm sự như lời chào tạm biệt đứa con tinh thần.

Tâm thư của Suzanne được đăng trên website văn học nổi tiếng Scholastic: “Tôi đã sống tại Panem cả thập kỷ vừa rồi, buồn là đã đến lúc chuyển đi. Trước khi từ biệt, tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến những người thuộc đội ngũ sản xuất phim, tôi rất hài lòng khi loạt phim chuyển thể được đón nhận rộng rãi như vậy. Phim vừa gần sách vừa có những sáng tạo riêng để đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất”.

Nhà văn Mỹ đã dành những lời có cánh: “Tận đáy lòng mình tôi muốn cảm ơn  các đạo diễn Gary Ross và Francis Lawrence vì công việc tuyệt vời họ đã thực hiện. Sản xuất 3 bộ phim lớn chỉ trong 3 năm không phải điều dễ dàng, hai người là những đạo diễn hàng đầu Hollywood với tài năng, phong cách quay và sự tận tụy với sản phẩm hiếm ai bì được. Đặc biệt là Francis, cám ơn anh vì đã luôn lắng nghe những ý kiến của tôi trong quá trình quay”.

Bức thư cảm ơn gửi tới nhà sản xuất và các đạo diễn trong series The Hunger Games của tác giả Suzanne Collins nhận được hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội. 

“Đấu trường sinh tử sẽ không tồn tại nếu không có Katniss. Tôi đã hy vọng một diễn viên giỏi sẽ thủ vai cô, nhưng kết quả lại được một diễn viên tài năng xuất chúng vượt ngoài mong đợi. Jennifer Lawrence, với khả năng nhập vai và thể hiện cảm xúc chân thật của cháu, đã giúp đưa Katniss đến với khán giả. Cám ơn cháu vì vai diễn Katniss xuất chúng như vậy”, nhà văn 55 tuổi bày tỏ sự thán phục trước tài năng và cống hiến của Jennifer Lawrence.

Cuối thư, bà không quên dành lời cảm ơn chung đến toàn bộ đoàn làm phim, đến nhiệt huyết của họ trong suốt quá trình đem “những đứa con bà yêu quý nhất lên màn ảnh”: “Các bạn đã làm việc rất tận tụy và thống nhất. Khả năng của ê-kíp là không phải bàn cãi, những bộ tóc giả, trang phục, đồ trang điểm… bất cứ chi tiết nào trong phim cũng được các bạn chăm chút tỉ mỉ. Cám ơn tất cả mọi người đã là một phần của Hunger Games”.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm