Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt mất việc vì chụp ảnh với Robin van Persie

Đang hân hoan vi được chụp ảnh cùng thần tượng, anh Kyson Forde phải đối diện với nguy cơ bị sa thải vì vi phạm nội quy của nhà hàng.

Anh Kyson Forde là một nhân viên phục vụ của nhà hàng Cliff tại Barbados. Tình cờ, đúng vào ca trực của anh, ngôi sao Robin van Persie bất ngờ đưa vợ con tới nhà hàng ăn tối.

Anh Kyson đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi được gặp thần tượng, vội vàng tiến tới và xin chụp ảnh cùng Persie. Anh nhận được cái gật đầu đồng ý cùng thái độ khá dễ chịu của ngôi sao M.U. 

Bức ảnh chụp cùng thần tượng khiến anh Kyson phải khốn đốn. Ảnh: Mirror.

Quá  hân hoan vì được gặp và chụp hình cùng thần tượng, anh Kyson quên mất là mình vừa vi phạm nội quy của nhà hàng. Theo quy định, không một nhân viên nào được phép dùng điện thoại trong khu vực ăn tối của khách.

“Có thể, Robin van Persie không cảm thấy phiền hà nhưng hành động của Kyson đã vi phạm nội quy của nhà hàng”, quản lý nhà hàng cho hay. Anh có thể bị sa thải vì hành động này.

Rất may, quản lý nhà hàng sau đó đã cân nhắc và quyết định phạt anh 1 ngày làm việc không công chứ không sa thải. Dù gì thì anh cũng là một nhân viên tốt và chăm chỉ, đã gắn bó với nhà hàng suốt 4 năm trời.

Tiền đạo Hà Lan đưa vợ con tới thiên đường du lịch Barbados nghỉ mát hậu World Cup. Sau kỳ nghỉ, anh sẽ trở về Anh hội quân cùng Manchester United trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Bà xã van Persie khoe dáng nuột nà trên biển

Cô vợ xinh đẹp Bourcha của ngôi sao M.U Robin van Persie thiêu đốt mọi ánh nhìn khi diện bikini thả dáng trên bãi biển Barbados.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm