Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt đen mặt vì Samsung Galaxy bốc cháy trên giường

Một nữ sinh 13 tuổi ngụ tại miền Bắc Texas, Mỹ đã bị đánh thức giữa đêm bởi một ngọn lửa nhỏ từ chiếc điện thoại di động đặt ở gối.

"Toàn bộ chiếc điện thoại đều bị cháy, cả phần nhựa, mặt. Thật không thể tin đó là một chiếc điện thoại", cô bé Ariel Tolfree kể lại với cha của mình.

Nhập mô tả cf
Ảnh chiếc điện thoại cháy, khiến gối và ga giường bị ảnh hưởng.

Theo Tolfree, trước đó em đã đặt chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 dưới gối rồi nhắm mắt đi ngủ, nhưng sau đó đã bị thức giấc vì hơi nóng của chiếc điện thoại đang cháy âm ỉ.

Cha của cô bé nghi ngờ rằng chiếc điện thoại của con đã bị nóng quá mức, khiến cục pin bị phồng lên và cháy. Ngay sau vụ việc, Tolfree cùng gia đình của em đã liên hệ với nhà sản xuất Samsung, rồi thông tin vụ việc cho phóng viên của kênh Fox 4.

Nhập mô tả chg
Người cha đưa chiếc điện thoại bị cháy cho phóng viên Fox4 xem.

Được mô tả là người yêu thích điện thoại Samsung Galaxy S4, Tolfree chia sẻ: "Cháu thích điện thoại này bởi vì nó thật sự đẹp và nhiều tiện ích. Mỗi khi cầm máy trên tay, cháu thường gửi tin nhắn cho bạn bè và lướt các ứng dụng mạng xã hội như Instagram và Twitter".

Sau khi bị khiếu nại, đại diện Samsung thông báo rằng các sản phẩm của họ là an toàn, đồng thời cho biết cục pin của Tolfree là pin thay thế, không phải do Samsung sản xuất.

http://vtc.vn/557-498308/kinh-te/khoa-hoc-cong-nghe/suyt-den-mat-vi-samsung-galaxy-boc-chay-tren-giuong.htm

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm