Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý giảm giá sốc 3 triệu đồng cho Galaxy Note 3 Neo

Màn giảm giá chiếc Note 3 Neo nằm trong một chương trình khuyến mại nhưng có thể coi đây là một động thái xả hàng của đại lý.

Thế Giới Di Động vừa công bố giảm giá 3 triệu đồng cho mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 3 Neo. Theo đó, máy sẽ được bán với giá 8,99 triệu đồng từ ngày 26/7 với số lượng có hạn. Theo thông tin từ phía đại lý, đây là một chương trình khuyến mại nhưng thực chất, màn giảm giá Note 3 Neo giống như một động thái xả hàng cho một model có sức tiêu thụ thấp.

Có mức giá niêm yết là 11,99 triệu đồng nhưng hiện tại, nhiều đại lý đều chủ động giảm giá sản phẩm này để kích cầu. Chẳng hạn, Nguyễn Kim cho niêm yết giá của Note 3 Neo là 10,99 triệu, Viễn Thông A là 9,9 triệu đồng. Một số đại lý khác đã dừng bán Note 3 Neo.

Qua cái tên, người dùng cũng có thể biết được đây là một phiên bản thu gọn của sản phẩm cao cấp Galaxy Note 3. Máy sở hữu thiết kế giống hệt Note 3 với các cạnh vuông, camera lồi, mặt lưng bằng chất liệu nhựa giả da và bút cảm ứng S-Pen đi kèm.

Khi bán ra (cuối tháng 2/2014), model này nhận nhiều chỉ trích vì mức giá bán không hấp dẫn trong khi cấu hình chỉ ở mức vừa phải. Máy sử dụng màn hình 5,5 inch HD, công nghệ AMOLED, chip xử lý Exynos 5 với 6 nhân xử lý (4 nhân tốc độ 1,3 GHz và 2 nhân tốc độ 1,7 GHz), RAM 2GB, camera 8 megapixel. Note 3 Neo có pin dung lượng lớn, lên đến 3.100 mAh.

Với mức giảm xuống còn 9 triệu đồng hiện tại, Note 3 Neo sẽ cạnh tranh tốt hơn với một số phablet đang có mặt trên thị trường như Sony Xperia Z Ultra hay HTC Desire 816. Điểm mạnh của Note 3 Neo chính là các tính năng đi kèm bút cảm ứng S Pen như Action Memo, Scrapbook, Pen Window vv..

Đập hộp phiên bản Galaxy Note 3 giá thấp ở VN

Bản thu nhỏ của Galaxy Note 3 được bán với giá khoảng 12 triệu đồng, bổ sung thêm một model cận cao cấp vào dòng sản phẩm phablet của Samsung.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm