Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sút tung lưới Man City, Rooney chọc tức CĐV đối thủ

Cựu cầu thủ Man United dành tặng bàn thắng vào lưới Man City cho cổ động viên Quỷ đỏ, đồng thời đăng trạng thái trên Twitter trêu tức fan đối thủ.

tran Man City vs Everton anh 1
Rạng sáng 22/8 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Wayne Rooney sút tung lưới Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, góp phần giúp Everton cầm chân đối thủ ngay trên sân khách. Sau khi lập công, Rooney chạy ra khu vực CĐV đối thủ, ăn mừng đầy khiêu khích với 2 bàn tay giơ ngang tai theo kiểu "hét to nữa lên". 
tran Man City vs Everton anh 2
Ngay sau trận, cựu cầu thủ MU tỏ ra hả hê khi đăng lời châm chọc kèm bức ảnh ăn mừng trước mặt CĐV Man City lên Twitter chính thức. Anh viết: "Luôn luôn sung sướng khi được trông thấy những gương mặt thân quen". Trong bức ảnh, nhiều fan Man City đang giơ ngón giữa chửi bới Rooney, một huyền thoại của Man United.
tran Man City vs Everton anh 3
Cách đây 5 năm, Rooney cũng ghi bàn vào lưới Man City rồi ăn mừng ở sát khu vực CĐV đối thủ. Hãy chú ý cặp bố con và một người đàn ông khác được khoanh vòng.
tran Man City vs Everton anh 4
5 năm sau, chính những người đó lại chứng kiến Rooney lập công trong màu áo Everton.
tran Man City vs Everton anh 5
Trận vừa qua, Rooney đạt cột mốc 200 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Man United mất 462 trận để đạt tới cột mốc này. Trong 200 bàn thắng, có 183 bàn được ghi trong màu áo MU. Sau khi ghi bàn vào lưới kình địch, Rooney đã dành tặng bàn thắng cho CĐV Quỷ đỏ: “Đó là một khoảnh khắc ngọt ngào. Tôi chắc chắn nửa màu đỏ Manchester cũng thích bàn thắng đó".
tran Man City vs Everton anh 6
HLV Gareth Southgate của tuyển Anh có mặt trên khán đài sân Etihad để chứng kiến trận đấu có sự tham dự của nhiều tuyển thủ. Màn trình diễn ấn tượng của Rooney có thể đã giúp anh tiếp tục được tin tưởng. Sắp tới, HLV Southgate sẽ công bố danh sách đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 gặp Malta và Slovakia. Rooney nói về cơ hội đó: “Giờ tôi chỉ tập trung vào Everton. Tôi sẽ nói chuyện với Southgate trong vài ngày tới và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Rooney ghi bàn thứ hai liên tiếp, Everton cầm chân Man City

Pha lập công thứ 200 của Rooney tại Premier League giúp Everton chia điểm với Man City, trong trận đấu mà mỗi đội nhận 1 thẻ đỏ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm