Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suri Cruise chuộng mặc crop top xuống phố

Ở tuổi 15, con gái tài tử Tom Cruise thường xuyên diện trang phục hở eo năng động, phù hợp với lứa tuổi.

phong cach cua Suri Cruise anh 1

Ngày 29/6, theo Splash News, Suri khoe eo thon khi xuống phố cùng bạn bè. Xuất hiện trên đường phố New York, con gái Tom Cruise chọn phong cách khỏe khoắn với crop top, quần trên gối và áo khoác rộng. Cô phối trang phục cùng giày sneaker.

phong cach cua Suri Cruise anh 2

Ban đầu, Suri Cruise mang khẩu trang. Cô sau đó cởi bỏ để tiện trao đổi với người bạn đi cùng. Ở tuổi 15, con gái Tom Cruise đã ra dáng thiếu nữ. Cô chọn phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi mỗi khi xuống phố.

phong cach cua Suri Cruise anh 5

Ngày 23/5, Katie Holmes cùng con gái dạo phố New York, sau thời gian cô đến ngoại ô bang Connecticut làm đạo diễn cho một dự án. Xuất hiện bên nữ diễn viên Holmes, Suri được nhận xét cao gần bằng mẹ.

phong cach cua Suri Cruise anh 6

Theo Daily Mail, Suri Cruise có vóc dáng cao giống mẹ, gương mặt xinh xắn, đôi mắt đẹp của người cha tài tử. Trang phục yêu thích của Suri Cruise đa dạng như crop top, áo ba lỗ phối cùng quần jeans.

phong cach cua Suri Cruise anh 7

Phong cách thời trang của Suri cũng được nhận xét ổn định. Truyền thông phương Tây khen ngợi con gái Tom Cruise khi diện váy hai dây trắng mix cùng giày bệt mang hơi hướm oxford khi xuống phố.

phong cach cua Suri Cruise anh 8

Tháng 7/2020 là thời gian học sinh ở Mỹ không đến trường vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Đây cũng là giai đoạn paparazzi ghi lại nhiều hình ảnh của Suri Cruise. Con gái sao phim Nhiệm vụ bất khả thi nắm bắt tốt phong cách phối đồ: trên bó, dưới xòe và ngược lại.

phong cach cua Suri Cruise anh 9

Suri Cruise nằm trong danh sách số ít con của diễn viên nổi tiếng thường xuyên xuất hiện ở nơi công cộng.

phong cach cua Suri Cruise anh 10

Từ ngày bước sang tuổi 15, Suri Cruise dần thay đổi phong cách từ năng động sang nữ tính. Khi diện áo quây, crop top xuống phố, cô được cho là chững chạc hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Cách phối đồ của Suri được Mega cho là ảnh hưởng từ người mẹ nổi tiếng Katie Holmes.

Jennifer Aniston: 'Tôi và Brad Pitt vẫn là bạn thân'

Jennifer Aniston cho biết cô giữ quan hệ thân thiết với chồng cũ sau 16 năm ly hôn.

Britney Spears: 'Tôi giấu sự thật đau đớn vì thấy xấu hổ'

Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì luôn giả vờ ổn suốt thời gian qua. Cô che giấu việc bản thân đau đớn vì cảm thấy xấu hổ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm