Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior phục vụ cà phê miễn phí cho fan

Người hâm mộ của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã có những ngày đáng nhớ khi được chính thần tượng phục vụ đồ uống.

Ngày 26/10, trưởng nhóm Lee Teuk đăng lên blog hình ảnh của sự kiện phục vụ cà phê miễn phí cho fan có tên This is Coffee.

Được đặt theo tên ca khúc mới của Super Junior là This is Love, This is Coffee là lời cảm ơn mà các chàng trai của nhóm nhạc xứ Hàn dành cho fan  - những người đã không ngại đường xa hay chờ đợi để đến xem Super Junior ghi hình cho một chương trình truyền hình truyền hình.

Super Junior chụp ảnh cùng fan bên chiếc xe phục vụ cà phê miễn phí.
Cận cảnh chiếc xe phục vụ cà phê của Super Junior.

 

Chiếc xe bắt mắt với đèn LED sắc màu.

Bên cạnh chiếc xe phục vụ cà phê, Super Junior còn có poster là những lời nhắn gửi ấm áp tới fan. Super Junior chia sẻ ELF (tên gọi fan của Super Junior) đã đồng hành với nhóm suốt 9 năm qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong tương lai.

"Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài chúng tôi sử dụng tiền riêng của mình. Cà phê có ngon không các bạn? Chúng tôi muốn đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho Super Junior trong chiến dịch quảng bá này. Chúng tôi yêu các bạn" - Eun Hyuk viết trên blog.

Sau concert SMTown Live IV cùng các nghệ sĩ nhà SM, Super Junior bắt đầu chiến dịch quảng bá cho ca khúc mới This is Love. Album cùng tên đã được nhóm phát hành online ngày 23/10 và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27/10.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm