Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm SNSD khóc trong vòng tay Hee Chul (Super Junior)

Khoảnh khắc thấu hiểu của đàn anh đã khiến Tae Yeon không ngăn được những giọt nước mắt đã kìm nén bấy lâu.

Người hâm mộ được chứng kiến khoảnh khắc đầy tình cảm này của Hee Chul và Tae Yeon trong chương trình truyền hình thực tế The Taetiseo phát sóng ngày 14/10.

Trong tập này, 3 cô gái của Taetiseo - Tae Yeon, Tiffany, Seo Hyun - đã mời một số người bạn đến nhà và có những cuộc trò chuyện đời thường. Hee Chul là một trong số những khách mời.

Giữa những chia sẻ vui vẻ, không khí buổi gặp gỡ bất ngờ chùng xuống khi Hee Chul bày tỏ sự lo lắng cho Tae Yeon, rằng trưởng nhóm SNSD đã luôn phải tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người bất chấp trách nhiệm nặng nề trên vai.

"Đừng lên mạng, đừng nghe những kẻ giấu mặt nói. Hãy chỉ nghe những người sẵn sàng thẳng thắn với em như anh. Đừng để mình tổn thương thêm nữa" - Hee Chul phát biểu.

Những lời chân thành của thành viên Super Junior đã khiến Tae Yeon như được an ủi và bật khóc ngay trong vòng tay của đàn anh.

Hình ảnh đầy tình cảm của Tae Yeon và Hee Chul trong chương trình The Taetiseo.

Sự tủi thân của Tae Yeon cũng phần nào được fan thông cảm. Bởi không chỉ là người dẫn đầu nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất xứ Hàn, Tae Yeon còn chịu nhiều ấm ức trong thời gian gần đây khi bị chỉ trích là người có lỗi nhiều nhất, chủ mưu tẩy chay, chơi xấu khiến Jessica phải rời nhóm hồi cuối tháng 9.

Hiện tại, giữa scandal, Taetiseo vẫn đang nỗ lực quảng bá album mới mang tên Holler, vừa được nhóm tung ra ngày 18/9.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm