Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior: 'Fan hay ném bao cao su lên sân khấu'

Những buổi biểu diễn của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn không thiếu "vật thể lạ" như đồ lót hay... bao cao su.

Super Junior: 'Fan hay ném bao cao su lên sân khấu'

Những buổi biểu diễn của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn không thiếu "vật thể lạ" như đồ lót hay... bao cao su.

4 thành viên Super Junior trong chương trình Radio Star ngày 5/9

Là khách mời trong chương trình Radio Star của MBC phát sóng ngày 5/9, 4 thành viên của Super Junior là Eun Hyuk, Lee Teuk, Siwon và Shin Dong đã khiến người hâm mộ ngất ngây với những câu chuyện thú vị.

"Các fan ở châu Âu rất hào phóng và tự do. Họ thường ôm lấy mặt bạn và hôn. Sự đụng chạm da thịt là điều rất tự nhiên với họ. Khi một thành viên trong nhóm bị như vậy, chúng tôi thường đề phòng hơn mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, nếu như điều đó xảy ra mà thành viên được hôn nói rằng đó là một cô gái xinh đẹp thì tất cả chúng tôi lại hào hứng muốn được như thế" - Super Junior mở đầu chương trình.

Shin Dong cũng thu hút cả trường quay với một "trải nghiệm" kỳ quặc.

"Một lần, tôi thấy có fan cứ lấy tay lần mò sau lớp áo, rồi bỗng nhiên cô ấy ném chiếc áo lót vào tôi. Tôi đã rất sốc nhưng cuối cùng cũng thấy vui vì đó là văn hóa ở đó, nó là điều rất tự nhiên" - "chàng béo" chia sẻ.

Trưởng nhóm Lee Teuk cũng khiến mọi người ngỡ ngàng với câu chuyện của mình: Các fan thường ném quà tặng lên sân khấu. Ban đầu, tôi khá tò mò khi thấy có nhiều túi nhựa nhỏ nhỏ, lạ mắt. Lúc nhìn gần hơn, thì ra đó là bao cao su".

Lee Teuk và Shin Dong với những câu chuyện thú vị về fan.

Cũng trong chương trình này, các thành viên Super Junior còn tiết lộ về sự giàu có của Siwon.

"Tài sản của cậu ấy lớn gấp nhiều lần con số mà báo chí đã đưa. Trên thực tế, mỗi khi nói tới chuyện này, chúng tôi cũng thường phải nói giảm rất nhiều. Gần đây, cha Siwon đã chuyển sang điều hành một công ty to hơn. Trước đây, bác ấy quản lý một nhãn hiệu nội y nhưng bây giờ đã chuyển quyền sang cho mẹ cậu ấy. Siwon có lẽ là sao thần tượng giàu có thứ 2 ở Kpop. Chúng tôi nghe nói rằng số 1 thuộc về Hyung Sik của ZE:A. Cha của Hyung Sik là giám đốc điều hành của một hãng xe hơi nổi tiếng ở nước ngoài. Nhưng thành thực mà nói, Hyung Sik giàu là vì bố mẹ cậu ấy giàu, chứ cậu ấy không có gì. Nhưng Siwon thì khác. Cậu ấy sở hữu rất nhiều ngôi nhà của riêng mình. Một lần tôi đưa Siwon về nhà. Tôi thả cậu ấy xuống phía trước tòa nhà. Nhưng sau một lúc, cậu ấy nhờ tôi đưa cậu ấy ra phía sau tòa nhà. Tôi hỏi tại sao, cậu ấy bảo rằng căn hộ ở đây của cậu ấy đang sửa chữa nên cậu ấy sẽ ở tạm trong căn hộ ở phía sau" - Lee Teuk hào hứng kể.

Shin Dong tiếp tục: "Đó không phải là nhà của bố mẹ cậu ấy đâu. Đó là nhà của Siwon. Hyung Sik không là gì khi so sánh với Siwon".

"Nói tóm lại, Siwon là ngôi sao thần tượng giàu nhất Kbiz. Cậu ấy có thể mua cả MBC" - các thành viên Super Junior kết luận.

Siwon "im lặng" trước những tiết lộ của các bạn

Shin Dong cũng làm cho trường quay thêm hào hứng khi chia sẻ những câu chuyện về bạn gái.

"Cô ấy sống ở Jam Shin. Cô ấy chẳng bao giờ để hình tôi làm hình nền điện thoại. Mà cô ấy để hình G-Dragon. Cô ấy không muốn tôi nói chuyện với các bạn đồng nghiệp nữ nhưng cô ấy lại bảo không có vấn đề gì khi cô ấy thích G-Dragon" - Shin Dong kể với giọng ghen tỵ.

Cũng trong chương trình này, các thành viên Super Junior cho biết Kang In đang dần làm quen lại showbiz sau khi xuất ngũ hồi tháng 4.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm