Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Eun Hyuk khóc khi nhìn thấy Kang In (Super Junior)

Các thành viên của Super Junior luôn đối xử với nhau như một gia đình thật sự.

Mẹ Eun Hyuk khóc khi nhìn thấy Kang In (Super Junior)

Các thành viên của Super Junior luôn đối xử với nhau như một gia đình thật sự.

>> Thành viên Super Junior tiết lộ quá khứ nghèo khó
>> Thành viên SuJu khoe mẹ trên truyền hình

Chương trình Star Life Theater của KBS phát sóng ngày 17/7 đã đem lại cho người hâm mộ Super Junior những giây phút xúc động khi tiết lộ nhiều câu chuyện đời thường và tâm sự của các thành viên.

Một trong những câu chuyện được Star Life Theater ghi lại là lễ mừng tân gia của nhà Eun Hyuk với sự tham gia của tất cả các thành viên khác cùng bố mẹ. Ngay khi nhìn thấy Kang In, mẹ Eun Hyuk đã không kìm được những giọt nước mắt.

"Kang In đã phải chịu đựng quá nhiều. Cậu ấy đã trải qua nhiều chuyện. Kang In rất đáng khen ngợi và con người mới của cậu ấy làm tôi thấy hạnh phúc. Tôi rất vui khi biết rằng cậu ấy hòa nhập rất tốt với các thành viên khác", mẹ Eun Hyuk chia sẻ.

Sau những rắc rối với pháp luật và 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Kang In chỉ vừa trở lại với Super Junior vào tháng 6 vừa qua. Đó chính là lý do khiến mẹ Eun Hyuk xúc động khi nhìn thấy anh chàng từng bị coi là "thành viên rắc rối".

Cũng trong chương trình này, Eun Hyuk nói về áp lực của anh khi là vũ công chính của nhóm.

"Tôi luôn muốn là người nhảy tốt nhất và muốn Super Junior nổi bật hơn các ngôi sao thần tượng khác về nhảy. Đó là một trong những trách nhiệm của tôi", Eun Hyuk phát biểu.

Trong khi đó, Kyu Hyun chia sẻ suy nghĩ của anh về việc nhóm có quá nhiều thành viên như Super Junior.

"Hồi mới ra mắt, tôi không thích điều này. Vì nhóm có quá nhiều thành viên cũng có nghĩa là quá nhiều sự cạnh tranh. Tôi không phải thuộc tuýp người bon chen, tham vọng quá nên điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến tôi. Tuy nhiên, bây giờ tôi lại thích nhóm có đông thành viên. Trải qua một quãng thời gian dài với mọi người, bây giờ tôi biết rõ điểm mạnh và yếu của từng thành viên", Kyu Hyun bộc bạch.

Mẹ Eun Hyuk chào đón Kang In.

Bà đã rất xúc động khi được gặp lại Kang In.
Eun Hyuk trong chương trình Star Life Theater.
Kyu Hyun và mẹ.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm