Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachok muốn Thái Lan phải cải thiện dù thắng Brunei 7-0

Tiền vệ của U22 Thái Lan muốn anh và các đồng đội chơi tốt hơn nữa trong bối cảnh sẽ phải gặp đối thủ mạnh là U22 Singapore trong trận đấu tới.

"Đây là trận đấu sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi đã phải chịu đựng sự không thoải mái từ trận đấu trước. Brunei không phải là đội bóng quá mạnh và chúng tôi đã làm tốt công việc của mình", Matichon dẫn lời tiền vệ của U22 Thái Lan.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng đã bỏ lỡ nhiều. Tôi không rõ chúng tôi sút không tốt hay thủ môn của họ quá hay, nhưng dù sao đây vẫn là một kết quả tốt".

sea games 30 anh 1
Supachok là người ấn định tỷ số 7-0 cho U22 Thái Lan. Ảnh: Changseuk.

Gặp U22 Brunei được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, U22 Thái Lan đã dễ dàng giành chiến thắng 7-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Akira Nishino lấy lại sự tự tin sau trận thua 0-2 trước U22 Indonesia ở trận ra quân.

Ở lượt trận tới, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Singapore. Theo Supachok, anh cùng các đồng đội vẫn phải chơi tốt hơn nữa: "Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều, nhất là ở vài chi tiết nhỏ. Ở trận đấu tới, U22 Singapore là một đội bóng tốt nhưng chúng tôi phải vượt qua họ".

Trong khi đó, HLV Akira Nishino tiết lộ bí quyết dẫn đến chiến thắng: "Điều quan trọng nhất hôm nay là tôi đã cố gắng để nói chuyện và khích lệ các cầu thủ tập trung hơn vào trận đấu, chơi quyết liệt hơn và thực hiện đúng lối chơi mà chúng tôi đã tập luyện".

Highlights SEA Games 30: U22 Thái Lan 7-0 Brunei Sau nửa hiệp một liên tục bỏ lỡ cơ hội, các học trò của HLV Akira Nishino sớm lấy lại thế trận và vùi dập U22 Brunei với chiến thắng 7-0 trên sân Rizal Memorial chiều 28/11.

HLV Nishino lặng lẽ rời sân sau trận thắng 7-0 trước U22 Brunei

Chiến thắng 7-0 trước đối thủ Brunei chưa thể khiến U22 Thái Lan và HLV Akira Nishino bớt lo lắng khi chặng đường phía trước tại SEA Games 30 vẫn còn nhiều khó khăn.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm