Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suối Tiên tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên tri ân các thầy cô bằng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Như thông lệ, 20/11 là dịp để học sinh, sinh viên thể hiện lòng tri ân đến các thầy cô giáo. Nhằm phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của người Việt Nam, Du lịch Văn hóa Suối Tiên dành tặng ưu đãi thay lời tri ân đến các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong dịp này, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được áp dụng, đơn cử như ưu đãi đặc biệt tặng 1.500 phần quà, mỗi phần trị giá 100.000 đồng của nhãn hàng Dược phẩm Hoa Linh dành riêng cho các thầy cô và người làm việc trong ngành giáo dục. Ngoài ra, trong dịp này, Suối Tiên áp dụng combo ưu đãi giá 150.000 đồng/người cho học sinh, sinh viên hoặc giáo viên.

Suoi Tien anh 1

Suối Tiên tung nhiều ưu đãi dịp 20/11.

Bên cạnh đó, các gói combo trò chơi, khám phá dành cho mọi đối tượng có giá ưu đãi, giảm tới 50%. Thời gian áp dụng từ 19/11 đến 20/11 và không áp dụng chính sách cho tour đoàn.

Ngoài những ưu đãi dành riêng cho Ngày Nhà giáo Việt Nam, Du lịch Văn hóa Suối Tiên còn có nhiều hoạt động bổ ích và thú vị trong tháng 11 này như chương trình “Tiết học xanh” dành cho các bạn nhỏ độ tuổi mầm non, cấp 1, cấp 2 với những hoạt động trải nghiệm mới mẻ và bổ ích. Cụ thể, các bé sẽ được tìm hiểu kiến thức về cây dừa và những công dụng hữu ích từ lá, thân và trái dừa; trải nghiệm tự tay trồng cây, cách chăm sóc để cây phát triển.

Suoi Tien anh 2

Các em nhỏ lắng nghe công dụng từ dừa - loài cây quen thuộc của người Việt Nam.

Ngoài ra,các bé sẽ được tìm hiểu về ứng dụng của sợi xơ dừa trong cuộc sống hàng ngày để làm ra các sản phẩm thân thiện với môi trường như chậu hoa, giỏ trái cây… Từ đó, bé hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi bổ ích.

Cũng trong tháng 11 này, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ sẽ chính thức mở cửa trở lại từ 19/11 với diện mạo đầy mới mẻ và thú vị sau 3 tháng đại tu và bảo dưỡng. Công trình thêm hùng vĩ với 2 dãy núi huyền thoại Lạc Long Quân và Âu Cơ lung linh sắc màu của biển, đi kèm nhiều mô hình sinh vật biển thật dễ thương và đáng yêu được trải dài trên hai dãy núi. Tất cả như đưa du khách hòa vào đại dương xanh giữa lòng thành phố.

Toàn bộ công viên nước được phủ mát bởi hệ thống mái vòm cách nhiệt hiện đại, mang lại sự mát mẻ để du khách vui chơi thoải mái và thư giãn mà không sợ nắng mưa.

Suoi Tien anh 3

Biển Kim Đồng - Ngọc Nữ mở cửa trở lại chào đón du khách.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều dịch vụ và hoạt động vui chơi dưới nước sôi động, hấp dẫn đang đón chờ du khách. Du khách có thể thử cảm giác mạnh thần tốc của đường trượt Hàm Rồng và Thần Ngư thú vị, tận hưởng những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Suối Tiên là địa điểm du lịch với hơn 150 công trình vui chơi - giải trí, trong đó có nhiều công trình văn hóa lịch sử dân tộc, công trình văn hóa tâm linh và công trình tham quan - giải trí hoành tráng. Nơi đây phù hợp cho các em học sinh tìm hiểu về lịch sử, cội nguồn, giúp gắn kết tình thầy trò và kết nối bạn bè trong không gian sạch đẹp, trong lành, mát mẻ. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm