Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suối Tiên dành 1.000 phần quà cho phái đẹp dịp 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Du lịch văn hóa (DLVH) Suối Tiên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho phái đẹp.

Có nhiều cách để bày tỏ lòng biết ơn với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời vào dịp 20/10 như tặng hoa, quà hay gửi lời chúc chân thành. Một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để tận hưởng phút giây hạnh phúc cũng là món quà ý nghĩa.

Thay lời tri ân, DLVH Suối Tiên mang đến nhiều phần quà và combo trò chơi hấp dẫn cho phái đẹp dịp 20/10. Khu du lịch tặng 1.000 phần quà cho chị em (từ 15 tuổi trở lên), khi mua vé tham quan ngày 20/10. Đồng thời, đơn vị áp dụng gói combo trò chơi với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá đến 50%.

Suoi Tien,  bien Tien Dong anh 1

1.000 phần quà giá trị sẽ được Suối Tiên gửi đến phái đẹp nhân ngày 20/10.

DLVH Suối Tiên hiện có trên 150 công trình vui chơi, giải trí, điểm tham quan dành cho mọi lứa tuổi. Các điểm đến thường xuyên được cải tạo, nâng cấp chất lượng, đầu tư xây mới để phục vụ du khách.

Đến với Suối Tiên, du khách được khám phá chuỗi trò chơi cảm giác mạnh, thư giãn khi ngồi thuyền thiên nga du ngoạn Hồ Lạc Cảnh, phiêu lưu với công nghệ số 8D, 12D… Đồng thời, khách du lịch có cơ hội tìm hiểu văn hóa lịch sử, văn hóa tâm linh độc đáo.

Suoi Tien,  bien Tien Dong anh 2

Du khách có thể ngồi thuyền du ngoạn Hồ Lạc Cảnh và ngắm nhìn toàn cảnh Suối Tiên.

Một trong những công trình mới, thu hút du khách là Suối Tiên Farm - nơi trồng các loại cây ăn trái theo công nghệ kỹ thuật cao từ Nhật Bản. Với diện tích hơn 5 ha, nông trại trồng các loại cây ăn trái độc, lạ tại nhiều quốc gia như ớt Aji Charapita Peru, nho hồng Nhật, nho kẹo đen Pháp, ổi sim Nhật, ổi ruby Thái, sung Mỹ, lựu đỏ Ấn Độ, cherry Brazil, chanh dây Mỹ, vú sữa Hoàng Kim Đài Loan… Nơi đây còn có nông trại dừa xiêm lùn Việt Nam sai trĩu quả và xanh mát, ẩn mình dưới bãi cát trắng trải dài.

Đến với Suối Tiên Farm, du khách được trải nghiệm thu hoạch và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn theo chuẩn VietGap.

Suoi Tien,  bien Tien Dong anh 3

Toàn cảnh Suối Tiên Farm với những khoảng vườn xanh trĩu quả.

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ được mệnh danh là “Kỳ quan nhân tạo giữa lòng TP.HCM”. Nơi đây vừa được khoác lên diện mạo mới với cảnh quan, mỹ quan, hoạt động vui chơi dưới nước sáng tạo, mang đến cho du khách trải nghiệm sôi động, sảng khoái và gắn kết.

Suoi Tien,  bien Tien Dong anh 4

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình.

Ngoài ra, chuỗi nhà hàng ẩm thực Phù Đổng được đầu tư từ hệ thống bếp đến công tác phục vụ. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng, sảnh phục vụ tiệc được làm mới, sang trọng, đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tất niên… của du khách và đoàn thể cơ quan, xí nghiệp.

Suoi Tien,  bien Tien Dong anh 5

Sảnh tiệc sang trọng của nhà hàng ẩm thực Phù Đổng.

Là một phần của Giang Sơn Bách Thú, Vườn Thú Mini được mở rộng, kết nối giữa Giang Sơn Bách Thú và Vương Quốc Cá Sấu. Nơi đây có bộ sưu tập động vật thân thiện và đáng yêu như hươu sao, nai, cừu, chim công, chim trĩ, thỏ, gà sao…

Mô hình mới và ấn tượng dành cho du khách dịp xuân 2023 tới là dự án Cánh Đồng Hoa. Với diện tích hơn 5 ha, nơi đây trồng nhiều chủng loại hoa đẹp, mới lạ, tái hiện những hình ảnh nổi tiếng như Phượng Hoàng Cổ Trấn hay phố cổ Hội An… Cánh Đồng Hoa được kỳ vọng trở thành điểm check-in, tham quan lý tưởng cho du khách dịp Xuân Quý Mão.

Là miền đất tứ linh với long - lân - quy - phụng, Suối Tiên là nơi an lành, hạnh phúc, mang đến niềm vui và sự gắn kết cho cả gia đình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm